+
Aa
-
like
comment

“Bà trùm” 22 tuổi cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên dịch

07/06/2021 11:03

Sáng 7.6, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) tống đạt quyết định khởi tố vụ án và các bị can trong đường dây ma túy do “hot girl rửa xe” Lê Thị Thảo Linh (SN 1999, trú quận Cẩm Lệ) điều hành.

Bà trùm "hot girl" của đường dây ma tuý ở Đà Nẵng bỏ chạy khi thấy trinh sát

Cơ quan Cánh sát điều tra Công an quận này cũng bắt tạm giam các bị can gồm “hot girl rửa xe” Lê Thị Thảo Linh (22 tuổi, ngụ Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), cùng hai nhân viên Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi, cùng ngụ H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), cùng tội mua bán trái phép ma túy.

Theo điều tra, nhà của Linh có một tiệm rửa xe máy tại Q.Cẩm Lệ. Hoàng và Dinh từ quê H.Thăng Bình ra Đà Nẵng làm nhân viên rửa xe. Làm chủ tiệm rửa xe không đủ tiền tiêu pha, Linh mua ma túy của 1 đối tượng không rõ lai lịch, về bán lại. Nhận thấy 2 nhân viên Hoàng và Dinh tính tình thật thà, Linh chiêu dụ cùng tham gia đường dây ma túy.

Bà trùm hot girl của đường dây ma tuý ở Đà Nẵng bỏ chạy khi thấy trinh sát - Ảnh 1.
Bà trùm hot girl Thảo Linh và đàn em của Linh là Dinh, Hoàng tại cơ quan công an

Cơ quan điều tra cho biết, Linh mở 1 tiệm sửa xe máy và tuyển dụng Hoàng, Dinh vào làm việc. Tại đây, Linh dụ dỗ 2 nhân viên cùng tham gia mua bán ma tuý với nhiệm vụ giao hàng khi khách liên hệ. Toàn bộ số ma tuý, bà trùm “hot girl” giao cho Hoàng cất giấu tại phòng trọ trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu). Khi có khách mua, Linh trực tiếp hoặc điều Hoàng, Dinh đi giao hàng.

Tối 2/6, Linh nhận được yêu cầu mua hàng từ khách nên chỉ đạo Hoàng mang ma tuý đến điểm hẹn trên đường 30 Tháng 4 để cùng giao hàng. Linh nhận ma tuý từ Hoàng và chuẩn bị giao cho khách thì bị lực lượng trinh sát phát hiện.

Bà trùm hot girl của đường dây ma tuý ở Đà Nẵng bỏ chạy khi thấy trinh sát - Ảnh 2.
Bà trùm hot girl của đường dây ma tuý ở Đà Nẵng bỏ chạy khi thấy trinh sát - Ảnh 3.
Tang vật vụ án bị thu giữ

Bà trùm hot girl nhanh chóng lái xe bỏ chạy với tốc độ cao nhưng đã bị bắt giữ. Hoàng lúc này quay trở lại phòng trọ để lấy ma tuý tiếp tục giao hàng còn Dinh là người trực tiếp chuẩn bị hàng. Lực lượng Công an ập vào phòng trọ, bắt quả tang 2 người cùng tang vật gồm 20 viên thuốc lắc và 14 gói ma túy lớn nhỏ. Ngoài ra, còn có các dụng cụ để phân chia ma tuý như cân tiểu li, bao nylon, dụng cụ để sử dụng ma tuý.

Lúc này, Dinh lợi dụng tình cảnh hỗn loạn đã lập tức bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ chạy được hơn 300m, đối tượng đã bị các trinh sát khống chế bắt giữ.

Tại nơi ở của Dinh và Hoàng, lực lượng thu giữ 20 viên thuốc lắc và 14 gói ma túy lớn nhỏ, các dụng cụ để phân chia ma túy như cân tiểu ly, bao nilong, dụng cụ sử dụng ma tuý.

Test nhanh, tất cả các đối tượng đều dương tính với ma tuý. Các đối tượng thừa nhận vai trò và hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều