+
Aa
-
like
comment

Fox Sport Asia bình chọn đội hình tiêu biểu: Đặng Văn Lâm thua thủ môn dự bị Thái Lan?

Cao Phúc - 20/12/2019 19:43

Theo Fox Sport Asia, bóng đá Việt Nam có đến 4 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. Tuy nhiên không hiểu vì sao lại không có Đặng Văn Lâm, trong khi thủ môn Siwarak Tedsungnoen lại được bầu chọn?

Fox Sport Asia bình chọn đội hình tiêu biểu: Sao Đặng Văn Lâm lại thua thủ môn dự bị Thái Lan? - Ảnh 1.
Đội hình tiêu biểu bóng đá Đông Nam Á 2019 của Fox Sport Asia bình chọn khiến người hâm mộ khó hiểu, đặt nghi vấn

Chiều 20-12, Fox Sport Asia đã công bố đội hình tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á trong năm 2019 do trang tin này bình chọn. Trong 11 cầu thủ mà Fox Sport Asia bình chọn, bóng đá Việt Nam có 4 người là Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải, nhiều hơn Thái Lan 1 người.

Thế nhưng, nếu nhìn vào những cái tên được Fox Sport Asia bình chọn, người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ tự hỏi căn cứ vào đâu mà trang tin bóng đá này lại chọn thủ môn Siwarak Tedsungnoen của đội tuyển Thái Lan vào vị trí thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á trong năm 2019? Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam đã trải qua một năm thi đấu cực kì đáng nhớ lại không góp mặt?

Fox Sport Asia bình chọn đội hình tiêu biểu: Sao Đặng Văn Lâm lại thua thủ môn dự bị Thái Lan? - Ảnh 2.
Siwarak Tedsungnoen được bình chọn vào vị trí thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 khiến nhiều người cho rằng Fox Sport Asia bình chọn thiếu căn cứ, không thuyết phục

Nếu xét về thành tích, trong khi Đặng Văn Lâm giúp đội tuyển Việt Nam vào đến tứ kết Asian Cup 2019, giành ngôi á quân King’s Cup, dẫn dầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thì Siwarak Tedsungnoen chỉ là sự lựa chọn thứ 2 ở tuyển Thái Lan. Tại Asian Cup 2019, thủ môn 35 tuổi này chỉ được bắt chính sau khi đồng đội Chatchai Budprom mắc sai lầm ở trận thua Ấn Độ 1-4. Ở giải đấu đó, Thái Lan bị loại ở vòng 1/8 sau khi thua Trung Quốc 1-2.

Trong năm 2019, Siwarak Tedsungnoen cũng phải cạnh tranh vị trí rất vất vả với đồng đội Kawin, trong khi Đặng Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam. Ở Thai-League, Đặng Văn Lâm cũng trải qua một mùa giải ấn tượng, đóng góp không nhỏ trong sự hồi sinh của Muangthong United sau chuỗi khởi đầu khó khăn. Trong khi đó, Siwarak Tedsungnoen bắt chính ở Buriram United và việc không giúp đội nhà bảo vệ thành công ngôi vô địch được xem là một thất bại.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trải qua một mùa giải tuyệt vời ở Muangthong United cũng như cấp độ đội tuyển Việt Nam

Vì vậy mà với việc Fox Sport Asia bình chọn Siwarak Tedsungnoen thay vì Văn Lâm khiến người hâm mộ Việt Nam và Đông Nam Á cảm thấy rất khó hiểu. Nhiều bình luận trên mạng xã hội bày tỏ hoài nghi về những dự liệu, căn cứ để Fox Sport Asia bình chọn đội hình tiêu biểu bóng đá Đông Nam Á 2019.

Fox Sport Asia bình chọn kiểu gì vậy ???

Bài mới
Đọc nhiều