+
Aa
-
like
comment

Duy Mạnh nhập viện cấp cứu sau pha va chạm với cầu thủ Thái Lan

24/12/2021 08:14

Sau pha vào bóng với cầu thủ bên phía đội tuyển Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã dính chấn thương nặng và phải nhập viện ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 tối ngày 23/12. Cơ hội ra sân ở trận lượt về với Duy Mạnh bỏ ngỏ.

Ở phút thứ 83, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh có tình huống va chạm với Supachai Chaided sau pha vào không trúng bóng.

Duy Mạnh có nguy cơ vắng mặt ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 ngày 26/12.

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam nằm sân đau đớn, trong khi trọng tài thổi phạt đền cho Thái Lan vì cho rằng Duy Mạnh đã phạm lỗi với tiền đạo đối phương.

Sau đó, Chanathip Songkrasin đã đá hỏng quả phạt đền, còn Đỗ Duy Mạnh không thể thi đấu tiếp, phải rời sân bằng cáng.

Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra chấn thương và cho biết Duy Mạnh bị đau ở vai sau khi va chạm với Supachai Chaided của Thái Lan.

Duy Mạnh nằm cáng rời sân

Sau đó, Duy Mạnh đã được các bác sĩ đưa vào một bệnh viện ở Singapore để cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, Duy Mạnh bị trật khớp vai. Các bác sĩ đã tiến hành nắn lại khớp vai cho Duy Mạnh, để tránh tổn thương nghiêm trọng hơn.

Với chấn thương này, Duy Mạnh rất khó thi đấu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan. Nếu không thể có sự phục vụ của Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo càng thêm đau đầu với vấn đề nhân sự ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam, bởi trước đó đã mất Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng vì lý do tương tự.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều