+
Aa
-
like
comment

Bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù, Đường “Nhuệ” gửi lời chúc sức khỏe tới Hội đồng xét xử

18/08/2020 14:26

13h10p TAND TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ) 2 năm 6 tháng tù giam vì tội “cố ý gây thương tích” tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình ngày 18/11/2014.

Đường “Nhuệ” tại phiên tòa

HĐXX nhận thấy đủ cơ sở xác định Đường “Nhuệ” đã đánh gây thương tích cho anh Mai Thế Duy, 32 tuổi, từ 6 năm trước tại trụ sở Công an phường Trần Lãm. “Đường được đào tạo về võ thuật, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đã đánh người. Hành vi của Đường thể hiện sự côn đồ, coi thường pháp luật”, bản án nêu và xác định bị cáo có nhân thân xấu nên cần áp dụng các tình tiết tăng nặng để đảm bảo tính răn đe.

Tại phiên toà, Đường hai lần “dám làm dám chịu” và cho hay đã nhận thức rất rõ về hành vi phạm tội nên không cần luật sư tham gia tranh luận để tránh mất thời gian. Hai luật sư bào chữa cho Đường sau đó nhiều lần giải thích và nhắc nhở thân chủ cân nhắc về vai trò quan trọng của luật sư song Đường vẫn giữ nguyên quan điểm.

Suốt gần một giờ trả lời thẩm vấn, Đường “Nhuệ” thừa nhận mọi cáo buộc, khai “đánh người theo phản xạ trong lúc không kiểm soát được hành vi”. Bị cáo hiện rất ân hận.

PV

Bài mới
Đọc nhiều