+
Aa
-
like
comment

Đừng tưởng hổ không gầm, chó tưởng rừng xanh vô chủ

Hải Yến - 10/01/2020 11:53

Bom xăng, thuốc nổ, vũ khí hủy diệt mà cha con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công cố thủ trong người và chia cho những thành phần chống phá, là từ đâu mà có. Hành vi đào hầm, giết chết và đốt xác các chiến sĩ, hành vi man rợ thành phần khủng bố thực hiện, từ đâu mà cha con nhà họ Lê này biết? Hỏi thử, người dân hiền lành nào ở Đồng Tâm biết các chiêu trò man rợ này?

Thật sự xấu hổ thay những con người bị ác quỷ cướp linh hồn, đi theo con đường của khủng bố, nhân danh “giữ đất”, mà thật chất là giữ đất của Bộ Quốc phòng, rồi đi kích động, dụ những người kém hiểu biết, cho tiền những kẻ nghiện ngập, để chúng chống phá chính quyền.

Không ai khác, chính Lê Đình Kình, Lê Đình Công là những kẻ đầu sỏ bất lương, xúi giục gây ra sự việc đau lòng tại Đồng Tâm. Gây ra cái chết tang thương cho 3 chiến sĩ, bằng thứ vũ khí hủy diệt bom xăng, đốt xác một cách dã man, ác còn hơn cầm thú – hành động này không một người nào có nhân tâm có thể xuống tay như thế. Những kẻ như Lê Đình Công, Lê Đình Kình phải xử lý thật nghiêm, đến cùng các tội lỗi, không thể nhân từ, khoan hồng hay bao dung với những thành phần này.

Nhân đây, cũng đừng ai đánh đồng người dân Việt Nam và đám hỗn tạp ấy. Đừng đánh đồng 2 cha con Lê Đình Kình với người dân lương thiện ở Đồng Tâm. Không người dân lương thiện, có hiểu biết nào ở Đồng Tâm muốn các chiến sĩ phải chết, càng không ai ủng hộ hành vi tước đoạt sự sống người khác như khủng bố của cha con ông Lê Đình Kình. Cha con ông Kình và những thành phần chống phá, phản động lưu vong hãy thôi lôi dân ra để thực hiện những việc đê hèn!

Vì chính sách của Đảng, Nhà nước là tuyên truyền, giải thích, thuyết phục. Các chiến sĩ được lệnh, chỉ được phòng ngự không được tấn công. Chứ nếu mà cương quyết, đánh thật thì liệu cả nhà ông Lê Đình Kình có chiễm chệ, hả hê ra tay, và có cơ hội gây cái chết thương tâm cho các chiến sĩ? Đảng, Nhà nước đã nhún nhường như thế, nhưng những kẻ chống phá như cha con ông Kình nghĩ rằng “mình ngon”, ngông cuồng thực hiện cả hành động khủng bố.

Có câu, đừng tưởng hổ không gầm, chó tưởng rừng xanh vô chủ. Câu này, gửi đến cha con ông Kình và những bè nhóm đang lăm le, ảo tưởng thực hiện hành vi chống phá chính quyền của nhân dân, bằng hành vi khủng bố.

Hải Yến

Bài mới
Đọc nhiều