+
Aa
-
like
comment

Dùng súng khống chế người rồi phát trực tiếp trên mạng xã hội

19/01/2022 17:47

Vụ việc người đàn ông dùng súng khống chế người phụ nữ trên cầu Trà Khúc 1 rồi phát trực tiếp trên mạng xã hội là do mâu thuẫn tiền bạc.

Tiển cùng khẩu súng dùng để khống chế người phụ nữ rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội – Ảnh: CACC

Chiều 19-1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang làm việc với người đàn ông dùng súng khống chế một người phụ nữ trên cầu Trà Khúc 1, TP Quảng Ngãi.

Theo đó, khoảng 20h tối 18-1, người đàn ông dùng súng khống chế người phụ nữ có tên V.H.T. (37 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà) giữa cầu Trà Khúc 1.

Không chỉ khống chế bằng súng, người đàn ông còn phát trực tiếp trên trang mạng xã hội của mình với những lời lẽ thô tục và liên tục yêu cầu gặp một số người khác không có mặt tại hiện trường. Theo những gì người đàn ông này nói trên mạng xã hội, vụ dùng súng khống chế người liên quan đến vấn đề tiền bạc, nợ nần.

Người dân báo lực lượng chức năng. Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Trung tá Lê Minh Quang – đội trưởng đội cảnh sát 113 – vận động, thuyết phục người đàn ông trên thả chị T., giao nộp súng và theo lực lượng chức năng về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, người đàn ông khai tên là Võ Hoàng Tiển (37 tuổi, ngụ xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi). Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn về tiền bạc.

Video vụ việc:

Thanh Mai

Bài mới
Đọc nhiều