+
Aa
-
like
comment

Đưa gái về nhà mùa giãn cách, thanh niên ở Sài Gòn mất 170 triệu đồng

20/08/2021 16:26

Nhận được trình báo của anh Đ.H.N (SN 1992, ngụ phường 3, quận Phú Nhuận, TPHCM) về việc mất trộm tài sản, qua truy xét, ngày 19/8, Công an quận Phú Nhuận đã tạm giữ Lã Thị Ng. (SN 1993, quê tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan công an hỏi cung đối tượng Ngọc.

Theo trình báo của anh Đ.H.N, thông qua những người bạn quen trên mạng, N được giới thiệu làm quen với một người bạn tên là An (sau biết tên thật là Lã Thị Ngọc).

Theo cảnh sát, anh Đ.H.N. được bàn bè giới thiệu làm quen với Ngọc. Sau khi cùng nhóm bạn tụ tập ăn chơi, khoảng 0h ngày 16/8, anh N. đưa cô gái về nhà của mình ở quận Phú Nhuận để quan hệ “thân mật”.

Khoảng 0 giờ ngày 16/8, anh N đưa Ng về nhà của mình “tâm sự” (một hình thức mại dâm biến tướng). Đến trưa cùng ngày, N chuyển cho Ng 20 triệu đồng. Sau đó, Ng đề nghị N chuyển cho mượn thêm 20 triệu đồng nữa.

Trong lúc N thao tác chuyển tiền thì Ng quan sát và nhớ được mật khẩu tài khoản ngân hàng của N. Lợi dụng lúc N ngủ say, Ng đã lấy trộm điện thoại của N và tiến hành chuyển khoản tổng cộng 7 lần với số tiền 168 triệu đồng về 2 tài khoản tên Lã Thị Ng và Nguyễn Thị Kiểu Tr (bạn Ng ở Hà Nội) thuộc ngân hàng Techcombank.

Đến 5 giờ sáng 17/8/2021, Ng ra về và lấy luôn chiếc điện thoại của N, đưa về cất giấu tại nhà một người bạn trên đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, TP.HCM.

Ngọc bị cảnh sát tạm giữ về hành vi Trộm cắp tài sản

Tại cơ quan Công an, đối tượng Lã Thị Ng khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Công an quận Phú Nhuận đã thu giữ được điện thoại của đương sự Đ.H.N, gửi thông báo cho ngân hàng Techcombank khóa 02 tài khoản giao dịch mà Ng đã chuyển tiền vào.

Công an quận Phú Nhuận cũng đã phối hợp Viện kiểm sát hoàn tất thủ tục phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lã Thị Ng để xử lý theo quy định pháp luật.

Trâm Anh 

Bài mới
Đọc nhiều