+
Aa
-
like
comment

Dự bị dài hạn ở SC Heerenveen, Văn Hậu nói điều bất ngờ 

10/11/2019 06:00

Đoàn Văn Hậu vừa có phát ngôn bất ngờ liên quan đến tương lai không mấy sáng sủa của mình ở CLB Heerenveen.

Từ khi gia nhập SC Heerenveen theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được đá trận nào cho đội 1 đội bóng Hà Lan. Trong một tuyên bố cách đây không lâu HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen hé lộ có thể sử dụng hậu vệ người Thái Bình trong tháng 12/2019.

du bi dai han o sc heerenveen, van hau noi dieu bat ngo  hinh anh 1
Đoàn Văn Hậu tuyên bố sẽ gắn bó với Heerenveen

Đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách từ khi đến SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu tuyên bố muốn gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng Hà Lan.

“So với Việt Nam, ở Hà Lan, ngôn ngữ và thời tiết, ẩm thực đều rất khác biệt. Tương tự trong bóng đá, tốc độ của các trận đấu rất cao nên các cầu thủ phải tiêu tốn nhiều thể lực hơn. Tôi sẽ ở đây theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Tương lai phía trước không thể đoán được nhưng tôi muốn gắn bó với đội bóng trong thời gian lâu hơn nữa”, Đoàn Văn Hậu tuyên bố trên tờ FeanFan.

Chưa được đá cho đội 1 nhưng Văn Hậu thường xuyên ra sân trong đội hình đội trẻ của  SC Heerenveen và gây được ấn tượng khá tốt. Theo báo chí Hà Lan, HLV Johnny Jansen theo dõi sát sao từng bước tiến của Văn Hậu và sẽ sớm trao cơ hội cho hậu vệ ĐT Việt Nam.

Phạm Tú/Dân Việt

Bài mới
Đọc nhiều