+
Aa
-
like
comment

ĐT Việt Nam được ‘bơm doping cực mạnh’ để đánh bại Thái Lan

26/12/2021 05:31

ĐTQG Việt Nam sẽ được thưởng nóng nếu giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận bán kết lượt về với Thái Lan vào tối ngày 26/12. Đây là trận đấu mang tính chất cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định đến tấm vé góp mặt tại chung kết AFF Cup 2021.

Trước giờ diễn ra trận đấu, một nhà tài trợ đã treo thưởng lên tới 3,7 tỉ đồng nếu đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan tại trận bán kết lượt về. Cụ thể, toàn đội sẽ được thưởng nóng 1,6 tỉ đồng tiền mặt ngay khi trận đấu kết thúc.

Cầu thủ ghi bàn đầu tiên sẽ nhận phần quà có giá trị tương đương với 1,5 tỉ đồng. Đồng thời, ĐT Việt Nam sẽ được tặng 1 tuần nghỉ dưỡng trị giá tương đương 600 triệu đồng.

Do chi phí quá lớn nên AFF chưa áp dụng VAR tại AFF Suzuki Cup 2020 – Ảnh: VFF

Chia sẻ về trận bán kết lượt đi giữa hai đội, chuyên gia Gabriel Tan của tờ ESPN cho biết: “Tôi nghĩ trận bán kết giữa Thái Lan và Việt Nam là một trận đấu tuyệt vời, cả về khoảnh khắc cá nhân cũng như lối chơi của toàn đội. Nó cho thấy lý do tại sao hai đội là tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Tôi cảm thấy Thái Lan nhập cuộc đầy toan tính và đó là lý do tại sao họ dẫn trước hai bàn, nhưng Việt Nam cũng tạo ra cơ hội và cực kỳ thiếu may mắn khi không ghi được bàn thắng nào sau hai cú dứt điểm nguy hiểm của Quang Hải”.

Bên cạnh đó, ông Gabriel Tan cũng có nhận định về những thiệt thòi mà ĐT Việt Nam gặp phải: “Tôi có thể hiểu tại sao HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam lại tỏ ra tức giận với một số quyết định. Có một số quyết địnn 50-50 gây bất lợi cho Việt Nam. Nhưng điều quan trọng là họ vẫn còn cơ hội vì chỉ thua 0-2 ở lượt đi.

Theo dõi các trận đấu của Việt Nam trong vài tháng gần đây, tôi có thể thấy rất nhiều điều tiếng về những quyết định thiếu công bằng từ các trọng tài. Tôi nghĩ những gì HLV Park nói về việc cần VAR là đúng 100%”.

Chiều ngày 25/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua buổi tập cuối cùng trước thềm trận đại chiến với Thái Lan. Tại buổi tập, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong BHL đã rèn giũa rất kỹ cho các cầu thủ về đấu pháp sẽ áp dụng cho trận tái đấu với tuyển Thái Lan.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm của toàn đội: “2-0 là tỷ số không dễ dàng để cân bằng, nhưng cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để ghi ít nhất 2 bàn trận tới. Về tâm lý, chúng tôi không có khái niệm e sợ khi đối đầu với Thái Lan”.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 tối ngày 26/12.

Hạnh Nhân

Bài mới
Đọc nhiều