+
Aa
-
like
comment

ĐT Việt Nam bất ngờ bị chủ nhà Singapore gây khó dễ tại AFF Cup 2020

03/12/2021 15:13

Chủ nhà Singapore liên tục gây khó dễ cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này. Hiện tại, đội tuyển của chúng ta vẫn chưa biết sẽ ăn ở đâu.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam có một buổi tập vào sáng 1/12 trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, một thành viên đội tuyển cho hay, buổi tập đành phải hủy vì 12h15, đội đã di chuyển sang Singapore. Sợ thời gian cập rập vì còn phải chuẩn bị rất nhiều hành lý nên BHL quyết định thay đổi lịch trình.

ĐT Việt Nam sẽ không bay bằng chuyên cơ mà bay theo chế độ của ban tổ chức AFF Cup 2020 và nước chủ nhà Singapore sẽ mua vé cho các đội. Sau khoảng 2 giờ bay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore. Thủ tục nhập cảnh sẽ không quá lâu vì Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã làm việc trước với nước bạn.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị Singapore gây khó dễ tại AFF Cup 2020 - Ảnh 1.
ĐT Việt Nam hủy buổi tập vào sáng 1/12.

Trong thời gian dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam ở khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy cùng với các đội Thái Lan, Malaysia và Đông Timor. ĐT Việt Nam cũng sẽ không tập luyện trong ngày hôm nay. Toàn đội sẽ được xét nghiệm Covid-19 và đợi có kết quả âm tính mới có thể tập vào ngày hôm sau.

Việc di chuyển và nơi đóng quân không gặp vấn đề gì, nhưng ĐT Việt Nam lại bị nước chủ nhà gây khó dễ ở việc ăn uống. Đến thời điểm này, ban tổ chức vẫn chưa chốt phương án sẽ cho ĐT Việt Nam ăn các bữa trong ngày tại phòng ăn của khách sạn hay bắt buộc phải ăn ở phòng từng người để phòng chống Covid-19.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị Singapore gây khó dễ tại AFF Cup 2020 - Ảnh 2.
ĐT Việt Nam chưa biết ăn uống ở đâu khi sang Singapore.

Singapore mới chỉ thông báo các đội sẽ ăn theo suất (mỗi thành viên một khay thức ăn) thay vì ăn buffet như thông lệ. Một thành viên đội tuyển tiết lộ phải sang Singapore mới biết chính xác sẽ được bố trí ăn tại khu vực nào.

3 cầu thủ ngồi 1 bàn ăn để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19

Ngoài ra, các phóng viên Việt Nam cũng gặp khó khăn trong quá trình tác nghiệp tại AFF Cup 2020. Các cuộc họp báo trước trận sẽ được tổ chức trực tuyến. Các phóng viên Việt Nam phải đăng ký tham dự họp báo theo đường link do AFF và Ban tổ chức Singapore cung cấp. Mỗi đơn vị báo chí chỉ đăng ký tối đa 2 phóng viên, còn các YouTuber, blogger, vlogger không được tham gia.

Các CĐV tại Việt Nam cũng không thể theo chân đội tuyển vì quy định nhập cảnh và cách ly ngặt nghèo tại Singapore.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều