+
Aa
-
like
comment

Đốt than sưởi ấm, 2 người tử vong, 2 người phải nhập viện cấp cứu

05/02/2022 18:40

Bốn người trong một gia đình ở xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cùng sưởi ấm bằng than tự đốt. Sau đó 2 bà cháu bị ngộ độc khói than tử vong, 2 mẹ con nhập viện cấp cứu.

Ảnh minh họa – Nguồn: Internet

Nguồn tin từ UBND xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) chiều 5-2 cho biết, tại địa phương vừa có 2 nạn nhân tử vong sau khi đốt than sưởi ấm.

Theo thông tin ban đầu từ UBND xã, tối 3-2 (tức mùng 3 Tết Nhâm Dần), do thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp nên bà Tr.T.Ch., 66 tuổi cùng con gái là chị D.T.L., 40 tuổi và 2 cháu trai Đ.D.A., 12 tuổi, Đ.V.T., 9 tuổi cùng nằm ngủ trong phòng kín tại nhà bà Ch. ở thôn Điền. Phòng ngủ này có đốt chậu than để sưởi ấm.

Căn phòng nơi xảy ra sự việc
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an đã có mặt để xử lý vụ việc

Đến khoảng 9h30 sáng 4-2, người thân không thấy bà Ch. cùng con gái và 2 cháu nhỏ ra khỏi nhà nên đến kiểm tra thì phát hiện cả 4 người nằm bất tỉnh trong phòng có chậu than đã tàn, liền hô hoán hàng xóm đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Bà Ch. cùng cháu T. đã tử vong. Còn chị L. và cháu A. bất tỉnh, được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Đến chiều 5-2, sức khỏe của chị L. và cháu A. đã ổn định.

Bước đầu, cơ quan chức năng huyện Quảng Xương xác định nguyên nhân bà Tr.T.Ch. và cháu Đ.V.T. tử vong là do bị ngạt khí than khi nằm sưởi ấm.

Ngọc Hà

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều