+
Aa
-
like
comment

Đồng Nai tạm dừng hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường

31/07/2020 21:13

Để ngăn ngừa, phòng chống dịch Covid-19, Đồng Nai hạn chế nhiều hoạt động tập trung đông người; các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như quán bar, vũ trường, karaoke thì tạm dừng hoạt động.

Quán bar, vũ trường, karaoke phải đóng cửa tạm nghỉ /// Ảnh: Gia Khánh
Quán bar, vũ trường, karaoke phải đóng cửa tạm nghỉ

Chiều 31.7, UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản về việc ngăn ngừa, phòng, chống Covid-19.

UBND tỉnh yêu cầu các tổ chức, cơ quan không được chủ quan, lơ là trong công tác ngăn ngừa, phòng, chống Covdi-19. Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.

UBND tỉnh Đồng Nai cùng yêu cầu hạn chế không tổ chức hoạt động tôn giáo tập trung đông người không cần thiết, khuyến khích sinh hoạt tôn giáo trực tuyến.

Tạm ngừng hoạt động các lễ hội, hội nghị, hội thảo chưa thật sự cần thiết, khuyến khích áp dụng hình thức hội nghị trực tuyến; tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu: quán bar, vũ trường, karaoke.

Các cơ quan, công sở, nhà máy, cơ sở sản xuất kinh doanh phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cho người lao động: đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn.

Đặc biệt những ai đến hoặc về Đồng Nai từ vùng có dịch phải nghiêm túc chấp hành các biện pháp cách ly theo hướng dẫn của ngành y tế. Các nội dung ngăn ngừa, phòng chống dịch Covid-19 trên bắt đầu thực hiện từ ngày 1.8.

Bài mới
Đọc nhiều