+
Aa
-
like
comment

Đồng Nai là tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ học đến hết 4-4

11/03/2020 16:38

UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học đến THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4-4. 

Ngày 11-3, UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định tiếp tục cho học sinh trên địa bàn kéo dài thời gian nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Cụ thể, sau khi xem xét kiến nghị của Sở GD-ĐT, UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh tiểu học đến THCS trên địa bàn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4-4. Riêng học sinh khối THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên vẫn đi học bình thường.

Đồng Nai là tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ học đến hết 4-4 - Ảnh 1.
Học sinh, sinh viên trên địa bàn Đồng Nai được đo thân nhiệt trước khi vào lớp học – Ảnh: B.A

UBND tỉnh Đồng Nai giao Sở GD-ĐT thông báo lịch nghỉ đến các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn. Đồng thời, chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện nội dung ôn tập cho học sinh trong thời gian nghỉ học; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học theo hướng dẫn của ngành y tế.

Trước đó, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chấp nhận cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS nghỉ học đến hết 14-2. Còn học sinh THPT và học viên trung tâm giáo dục thường xuyên đã bắt đầu đi học trở lại từ ngày 2-3.

A Lộc/ TTO

Bài mới
Đọc nhiều