+
Aa
-
like
comment

Đóng cửa trường 12 tháng, đuổi việc cô giáo lấy vật nhọn đâm tay trẻ

Cánh Én - 19/12/2019 19:27

Thấy một cháu bị cho nghỉ học, trong ngày cuối cùng cháu học tại trường, cô Hằng đã cầm dụng cụ bấm móng tay cắt sát 10 đầu ngón tay cháu, gây rướm máu.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Trường mầm non tư thục Mai Vàng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) bị tố dùng vật nhọn đâm bé trai 5 tuổi để trừng phạt, ngày 19-12, ông Lý Thanh Tâm – giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước – cho biết: sau quá trình điều tra, Trường mầm non tư thục Mai Vàng đã ban hành quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo Đỗ Thị Thu Hằng.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng huyện Chơn Thành đã ký quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với Trường mầm non tư thục Mai Vàng vì “tổ chức hoạt động giáo dục khi chưa được cấp phép hoạt động” và đình chỉ hoạt động giáo dục đối với trường này 12 tháng. Biện pháp khắc phục hậu quả là chuyển 60 trẻ đang học tại trường sang cơ sở giáo dục khác trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé bị bạo hành. Gia đình bé đã có đơn xác nhận cách xử lý vụ việc như vậy là thỏa đáng và gia đình không có khiếu kiện.

Trước đó, ngày 7-11, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip bé L.G.B. (5 tuổi, trú ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) nghi bị cô giáo tên Hằng ở Trường mầm non Mai Vàng dùng vật sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay, các đầu móng tay bị tổn thương do cắt móng quá sâu.

Theo người nhà cháu B., khi biết sự việc, người nhà hỏi thì cô Hằng giải thích do cháu quá nghịch nên mới làm vậy, cô giáo cũng đã nhận lỗi và hứa sửa sai nên gia đình đồng ý bỏ qua. Tuy nhiên, do cháu hiếu động, nghịch nên nhà trường cho cháu nghỉ học.

Thấy cháu bị cho nghỉ học, trong ngày cuối cùng cháu học tại trường, cô Hằng đã cầm bấm móng tay cắt sát 10 đầu ngón tay cháu, gây rướm máu.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận lên án hành vi của cô Hằng.

Bài mới
Đọc nhiều