+
Aa
-
like
comment

Donald Trump – “Chiến binh” vĩ đại nhất mọi thời đại

13/10/2020 16:01

Bị lây nhiễm coronavirus ngày Thứ 6, vào bệnh viện điều trị chỉ 3 ngày, vẫn đi lại làm việc; Chủ nhật ngồi trong xe ra khỏi bệnh viện chào cám ơn những người ủng hộ và cầu nguyện; Thứ Hai trở về Nhà Trắng, tiếp tục tiến trình hồi phục sức khoẻ; Thứ 7 ra mắt quần chúng, phát biểu từ ban công trước hàng ngàn người…

Quần chúng chào đón TT Donald Trump ngày 12/10/2020, tại Stanford, FLorida

Đó là Donald Trump, một con người bằng thép, với sức khoẻ và nghị lực phi thường, đã nhanh chóng đánh gục con virus ác nghiệt, trở lại trạng thái bình thường với kết quả xét nghiệm âm tính vào ngày thứ 11, kể từ khi bị nhiễm bệnh. Ông đang có một cơ thể sung mãn và miễn nhiễm!

Tổng thống Donald Trump đã viết trên Twitter khẳng định rằng “tôi đã ngừng làm việc toàn bộ và hoàn toàn với các bác sĩ Tòa Bạch Ốc để trở lại đầy đủ với chiến dịch tranh cử”. Tổng thống tuyên bố “tôi có thể không còn lây lan bệnh dịch cho người khác và không thể nhiễm bệnh lại”.

Thời gian không còn bao nhiêu, chỉ con 3 tuần nữa là đến ngày bầu cử. Ông lại lên đường, đến với cử trị của tiểu bang ”chiến địa” Florida. Hàng ngàn người trên sân bay quốc tế Orlando nồng nhiệt đón chào ông, hô vang ”We Love You”, “4 More Years”. Mới 2 hôm trước cũng tại Florida này, khoảng 30 ngàn chiếc xe hơi đã diễu hành ủng hộ ông!

Thế này thì làm sao mà không chiến thắng nhỉ

Sau cuộc mít tinh, ngay lập tức ông quay về Washington DC và ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5 tiếp tục cuộc hành trình của mình đến những tiểu bang khác.

Theo AP đưa tin, các quan chức chiến dịch của Tổng thống Trump nói rằng “ông sẽ đi máy bay gần như hàng ngày trong phần còn lại của chiến dịch tái cử cho đến trước Ngày Bầu cử 3/11”.

Mạnh mẽ, can trường như thế mà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đang xem xét Tu chính án thứ 25 để kéo ông ra khỏi Nhà Trắng, với lý do ông không còn đủ sức khỏe sau khi bị nhiễm bệnh.

Lê Diễn Đức

* Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả 

Bài mới
Đọc nhiều