+
Aa
-
like
comment

Đôi vợ chồng xin được qua chốt kiểm dịch lúc nửa đêm, dòng tin nhắn trong điện thoại khiến tất cả lặng người, cúi mặt

13/08/2021 15:53

Một giọng nam nói ngắt quãng nấc lên phát ra từ chiếc điện thoại của đôi vợ chồng xin được qua chốt lúc nửa đêm khiến tất cả như chết lặng: “Mẹ mất rồi, tay chân lạnh ngắt rồi”.

Một đoạn clip nhói lòng được chia sẻ lên MXH mới đây khiến ai nấy lặng người đi vì xúc động.

Dòng tin nhắn báo tin dữ của đôi vợ chồng xin được qua chốt nửa đêm khiến tất cả lặng người. (Nguồn: Lê Linh)

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, vào nửa đêm, một đội quân dân tự vệ trẻ đang hỗ trợ an ninh, trực chốt chống dịch ngoài đường thấy 1 đôi vợ chồng trẻ đi xe máy xin được qua chốt.

Lúc này, người đàn ông chở vợ đưa cho cán bộ công an chiếc điện thoại, để xin được qua chốt, về chịu tang mẹ mình vừa qua đời.

Một đồng chí công an nhờ đồng đội kiểm tra tin nhắn trong chiếc điện thoại, đồng thời hỏi thăm người đàn ông: “Mẹ chú mất hả?”.

Lúc này, một giọng nói nghẹn ngào trong tiếng nấc phát ra từ điện thoại khiến tất cả như chết lặng: “Mẹ mới chết rồi, mẹ lạnh ngắt rồi”.

Đôi vợ chồng xin được qua chốt kiểm dịch lúc nửa đêm, dòng tin nhắn trong điện thoại khiến tất cả lặng người - Ảnh 2.

Khoảnh khắc tin nhắn trong chiếc điện thoại phát ra tiếng khiến tất cả như chết lặng, nghẹn ngào, không ai nói được lời nào, chỉ biết quay mặt đi chỗ khác, kìm chế sự xúc động

Ngay sau khi nghe được câu đầu trong chiếc điện thoại, các đồng chí công an, dân quân nghẹn ngào, chỉ biết lặng lẽ cúi đầu, quay mặt đi chỗ khác và để cho đôi vợ chồng qua chốt trong đêm.

Trước khi được qua chốt, đôi vợ chồng cũng không quên cảm ơn và cúi đầu chào các chiến sĩ trực chốt.

Cả 2 đi khuất dần trong đêm tối, tĩnh lặng của Sài Gòn. Có lẽ, sự vắng lắng đến ảm đạm của Sài Gòn trong đợt tái bùng phát dịch này đã khiến người ta rất buồn đau, nhưng việc bị mất đi người thân yêu nhất trong khoảng thời gian này còn khiến chúng ta xót xa hơn cả.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã gửi lời chia buồn trước sự mất mát của gia đình đôi vợ chồng ấy, đồng thời, thầm cảm ơn cách ứng xử nhã nhẵn, đầy tình người của lực lượng trực chốt trong đêm ấy!

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều