+
Aa
-
like
comment

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan xô xát ở cabin sau trận đấu

24/12/2021 08:33

Theo nguồn tin từ PV, sau khi kết thúc trận đấu, tại khu vực cabin trước khi vào đường hầm rời sân, 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã có cuộc xô xát khiến ban tổ chức phải can ngăn ngay lập tức trước khi sự việc đi quá xa.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận Thái Lan thắng Việt Nam 2-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup vang lên, HLV Park Hang-seo lao theo hậu vệ cánh Theerathon để “hỏi cho ra lẽ” hành động giật chỏ của cầu thủ này và thái độ thi đấu của hậu vệ mang áo số 3 đầy mưu mẹo và tiểu xảo này.

Ông Park có ‘đòi ăn thua đủ’ với Theerathon? - ảnh 1
Báo Thái trích từ clip có logo NEXT Media về lộn xộn sau trận.   Ảnh: S.S

HLV Park Hang-seo đã bất mãn tột độ cách điều hành trận đấu của trọng tài người Qatar, cùng với đó, vị HLV Hàn Quốc của VN đã lao theo Theerathon.

HLV Park Hang-seo tỏ ra bức xúc khi đó một trợ lý HLV tuyển Thái Lan cũng không giữ được bình tĩnh, liên tục chỉ tay với vẻ mặt bức xúc về phía HLV người Hàn Quốc. Hậu vệ Theerathon Bunmathan định lao vào ăn thua với ĐT Việt Nam nhưng bị đẩy ra xa với sự can ngăn từ trợ lý ngôn ngữ Wasapol Kaewpaluk.

Ông Park có ‘đòi ăn thua đủ’ với Theerathon? - ảnh 2
May mà hai bên kịp kìm chế vì còn gặp lại nữa (ảnh trích từ NEXT Media) báo Thái Lan đăng lại.

Khi ông Park muốn chạm mặt với Theerarthon thì bà Trưởng đoàn Lamsam (Madam Pang) đã hét lớn lên lệnh cầu thủ Thái Lan không phản ứng tiêu cực lại và bình tĩnh đi đến cám ơn nhóm cổ động viên Thái Lan trên khán đài.

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng ngăn chặn “cuộc chạm mặt” giữa HLV Park Hang-seo với Theerathon và cuối cùng hai bên cũng chia tay trong êm thấm.

Tranh cãi và va chạm diễn ra trong khoảng 15 giây. Không có xô xát nào lớn xảy ra khi nhiều thành viên của hai đội can thiệp và tránh để những cái đầu nóng gặp nhau. Thậm chí thành viên ban tổ chức giải cũng có mặt để xoa dịu tình hình.

Vụ xô xát cũng giải thích cho việc cuộc họp báo sau trận diễn ra chậm hơn dự kiến 10 phút. Thông thường, 5-10 phút sau trận, các buổi họp báo sẽ được tiến hành nhưng lần này lên đến gần 20 phút.

 

Cao Phúc

Bài mới
Đọc nhiều