+
Aa
-
like
comment

Đòi nợ không trả, xuống Vĩnh Long bắt người đem về TP.HCM

Hoài Nam - 06/01/2020 13:27

Thiếu nợ 70 triệu đồng, một phụ nữ ở Vĩnh Long bị nhóm người bắt về TP.HCM.

 

Chủ nợ được cơ quan công an mời làm việc /// ẢNH: XUÂN PHÚC
Chủ nợ được cơ quan công an mời làm việc

Chiều 6.1, Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đang tạm giữ Vương Tấn Đạt (36 tuổi, ngụ TP.Rạch Giá, Kiên Giang), Huỳnh Tuấn Vũ (26 tuổi) và Lê Trúc Diễm (44 tuổi, cùng ngụ TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, đội CSGT 19.1, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long thì phát hiện ôtô mang biển số 51H-080.66 có biểu hiện tình nghi nên dừng xe kiểm tra.

Các đối tượng bị lập biên bản vụ việc.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 5 người, gồm nhóm người đi cùng Diễm và bà Nguyễn Duy Phương (46 tuổi, quê TP.Cần Thơ, tạm trú TX.Bình Minh).

Ngoài ra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện trên ô tô có 2 con dao và nhóm người này có dấu hiệu bắt giữ người trái luật.

Qua làm việc, Diễm trình bày bà Phương có nợ Diễm 70 triệu đồng. Ngày 5.1, Diễm cùng Đạt và Vũ đi từ TP.HCM đến TX.Bình Minh và hẹn gặp bà Phương để đòi tiền nhưng bà Phương không trả, nên cả nhóm bắt bà định chở về TP.HCM.

Trên đường đi, đến đoạn gần cầu Mỹ Thuận thì ô tô của nhóm người này bị CSGT làm nhiệm vụ kiểm tra; thấy có dấu hiệu bất thường nên đưa về Công an xã Tân Ngãi lập biên bản và bàn giao cho Công an TX.Bình Minh thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Hoài nam (tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều