+
Aa
-
like
comment

Đôi nam nữ lao xe máy ngược chiều trên cao tốc Long Thành

30/12/2019 17:30

Hình ảnh đôi nam nữ điều khiển xe máy chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn xem thường pháp luật khiến dư luận bức xúc.

Một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tượng hãi hùng của đôi nam nữ chạy xe máy vào đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây (cao tốc Long Thành).

Theo nội dung chia sẻ, đôi nam nữ điều khiển xe máy Exciter chạy ngược chiều trên cao tốc Long Thành vào sáng nay.

Ngay khi clip chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động xem thường pháp luật của đôi nam nữ. Đặc biệt, hai người này còn gây mất an toàn giao thông khiến dòng xe ô tô chạy trên cao tốc phải né tránh hoặc nhá đèn để cảnh báo.

Clip đôi nam nữ lao xe máy ngược chiều trên cao tốc Long Thành
Hình ảnh đôi nam nữ lao xe máy ngược chiều trên cao tốc Long Thành rất nguy hiểm. Ảnh cắt từ clip

Về nội dung clip này, đại diện Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đơn vị khai thác tuyến cao tốc cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang kiểm tra.

“Chúng tôi đang trích xuất camera để nhận diện clip. Theo nội dung thì có khả năng đôi nam nữ chạy bị nhầm đường vào đoạn cao tốc từ nút giao vành đai 2 về hướng Đồng Nai. Ngay khi vào bên trong thì họ cho xe chạy ra lại’vị này cho hay.

Vị đại diện cho biết thêm, thời gian qua cũng có một số trường hợp xảy ra tương tự, nguyên nhân là do người dùng ứng dụng chỉ đường trên Google Maps. Khi di chuyển lên thì nhận thấy bị lạc đường nên họ tìm cách quay đầu lại.

Tuấn Kiệt/VNN

Bài mới
Đọc nhiều