+
Aa
-
like
comment

Đôi lời gửi gắm những người miệt thị BLV Tạ Biên Cương

09/05/2021 07:42

Sau mỗi trận đấu anh bình luận, cộng đồng mạng lại lôi ra những phát ngôn “kinh điển” trong sự nghiệp anh để làm trò cười cho nhau, như mua vui một câu chuyện và nghĩ nó vô thưởng vô phạt trên mạng xã hội. Thế nhưng, anh vẫn ngồi ở đó, giữ mic cho những trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam và các trận siêu thư hùng của bóng đá quốc tế!

Thiết nghĩ những người quản lý Đài THVN thì khỏi bàn về chuyện lãnh đạo, chọn người, nhân tài hay bất tài. Bởi tất cả sự thanh lọc ấy là từ bạn đọc, rating, các chỉ số đo lường khác mà mình không thuộc chuyên môn. Và đương nhiên có cả “độ nóng” của người cầm mic mới được làm nhiệm vụ cho hàng triệu người theo dõi.

Vì vậy nếu ai chê, bất mãn, thấy bị sỉ nhục, xúc phạm vì anh Tạ Biên Cương giữ vai trò bình luận, xin hãy làm đơn để VTV đuổi cổ trục xuất, để quý vị không còn phải nghe thấy nhìn thấy anh ta nữa. Hoặc ký một triệu chữ ký để không thấy Tạ Biên Cương ngồi ở ghế huấn luyện viên nữa. Chứ VTV làm sao để một người NÓI ẨU, BẤT TÀI, KÉM THU HÚT giữ sóng!

Thử hỏi những câu nói quý vị sưu tầm để bôi bác anh Tạ Biên Cương, nó diễn ra trong bao nhiêu năm? Và từng ấy năm, anh ấy đã nói gì quý vị? Bao nhiêu trận đấu của tuyển Việt Nam được truyền lửa qua màn hình nhờ những bình luận viên, không có họ, các bạn xem bóng đá có thu hút được thế không?

Rồi quý vị là đồng nghiệp, có những người cũng làm truyền hình, cũng gặp sự cố, cũng bị chửi tan tành, cũng sinh nghề tử nghiệp. Vậy mà hùa nhau chê bai đồng nghiệp một cách thô lỗ! Chính sự vô tư lẫn cố ý của quý vị có thể giết chết tâm hồn của một người!

Chê khen là quyền của quý vị, nhưng hãy công bằng, trận nào ra trận đó, việc nào ra việc đó. Đừng hở ra là tổng kết tổng lực chửi người ta phát một, như đúng rồi. Thử đặt con cái, vợ chồng, người yêu quý vị bị bỉ bôi về những điều không hay, sơ sót… như dìm người ta vào đường cùng thì quý vị nghĩ sao?

TMT

* Thông tin và quan điểm của tác giả

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều