+
Aa
-
like
comment

‘Đội bóng tệ nhất thế giới’ mời Messi ký bản hợp đồng ‘hài hước’

02/07/2021 07:57

CLB Brazil – Ibis công bố bản hợp đồng có thời hạn 15 năm với Lionel Messi, ngay sau khi siêu sao Argentina hết hợp đồng với Barca.

Hợp đồng được Ibis đăng lên Twitter kèm theo những điều khoản hài hước. Theo đó, Messi ký hợp đồng 15 năm, mức lương dựa trên hiệu suất thi đấu. Tiền đạo Argentina không được ghi quá nhiều bàn thắng, không được trở thành nhà vô địch, không được mặc áo số 10 và phải thề trước gương ba lần rằng Pele hay hơn Maradona.

Messi ký hợp đồng đầu tiên với Barca năm 2000. Ảnh: Goal
Messi ký hợp đồng đầu tiên với Barca năm 2000. Ảnh: Goal

Ibis nổi tiếng là đội bóng tệ nhất thế giới. Họ vào sách kỷ lục Guinness khi trải qua ba năm 11 tháng không thắng. Tiền đạo Mauro Shampoo, người được họ treo vĩnh viễn áo số 10, chỉ ghi 1 bàn trong 10 năm. Ibis hiện đang chơi ở giải địa phương thấp nhất trong hệ thống các giải của Brazil.

Ngoài Ibis, CLB Bali Utd của Indonesia cũng gây chú ý khi đăng ảnh Messi khoác áo ra mắt. Tài khoản Twitter của Bali Utd còn tag tài khoản của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano – một trong những nguồn đầu tiên công bố việc Man Utd chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Bản hợp đồng giả với Messi được Ibis đăng lên Twitter. Ảnh: Twitter
Bản hợp đồng giả với Messi được Ibis đăng lên Twitter. Ảnh: Twitter

Kể từ 1/7, Messi thành cầu thủ tự do. Anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với Barca. Đây là lần đầu sau 20 năm, Barca không còn sở hữu cầu thủ hay nhất mọi thời đại của họ. Chủ tịch Barca – Joan Laporta khẳng định quá trình đàm phán đang diễn ra như dự kiến. Hợp đồng chưa thông qua vì vướng một số vấn đề liên quan luật công bằng tài chính.

Messi được cho là đồng ý ở lại Barca thêm hai năm, đồng thời trở thành đại sứ toàn cầu của CLB trong ba năm sau đó. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, việc để Messi trở thành cầu thủ tự do dù chỉ vài ngày cũng khiến Barca thiệt hại lớn về kinh tế. Đội chủ sân Camp Nou không thể ký hợp đồng tài trợ mới và quảng bá các sản phẩm thương mại liên quan tới Messi.

Vy Anh

Bài mới
Đọc nhiều