+
Aa
-
like
comment

Đỗ Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng, nghỉ 1 năm

24/03/2021 00:05

Các bác sĩ thông báo tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy đôi xương ống đồng, phải tiến hành phẫu thuật ngay và nguy cơ phải xa rời sân cỏ lâu dài.

Tối 23/3, Văn Quyết và các đồng đội có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh, nơi Hùng Dũng được điều trị. Đội trưởng của CLB Hà Nội là cầu thủ nán lại lâu nhất. Trên sân Thống Nhất, anh cũng đã liên tục động viên Hùng Dũng khi tiền vệ này nằm trên cáng.

“Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng mai (sáng 24/3). Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ”, Văn Quyết chia sẻ với PV.

Đỗ Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng, nghỉ 1 năm
Đỗ Hùng Dũng trong bệnh viện chờ phẫu thuật

Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải, phải tiến hành phẫu thuật và dự kiến thời gian nghỉ thi đấu kéo dài tới 1 năm.

“Các bác sĩ sau khi kiểm tra đã cho biết Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng. Với chấn thương này, cậu ấy phải nghỉ thi đấu 1 năm”, ông Nguyễn Quốc Hội nói.

Đỗ Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng, nghỉ 1 năm
Cú đạp bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng tạm xa bóng đá trong 1 năm
Đỗ Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng, nghỉ 1 năm
Đỗ Hùng Dũng gãy đôi xương ống đồng, nghỉ 1 năm
 Hùng Dũng hiện đã tỉnh táo hơn 

Với chấn thương này, Đỗ Hùng Dũng không những chia tay V-League 2021, mà còn chia tay các chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 6) và AFF Cup (tháng 12).

Đây là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo. Trên khán đài Thống Nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc chạy thẳng xuống sân để nắm tình hình chấn thương của Hùng Dũng. Ông tỏ ra rất sốt ruột.

Ngô Hoàng Thịnh khoá trang cá nhân

Sau khi gây ra chấn thương nặng với Đỗ Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh nhận sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Ngay sau trận đấu, tiền vệ quê Nghệ An đã khoá trang cá nhân và giữ thái độ im lặng.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều