+
Aa
-
like
comment

Điện Biên: Xôn xao thông tin nhà hàng bị ‘bỏ bom’ 150 mâm cỗ

30/09/2020 20:35

Một nhà hàng ở Điện Biên đang trình báo Công an trước sự việc nhà hàng này có nhận làm 150 mâm cỗ kèm dịch vụ cưới hỏi cho một gia đình ‘khách quen’ song ‘cỗ ế’ vì không có ai đến dự tiệc.

Khu vực tổ chức “đám cưới ma”

Chủ nhà hàng Tâm Phúc có địa chỉ tại số nhà 29, tổ 9 phường Mường Thanh (Gần khách sạn A1), Tp. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết: Cách đây ít ngày, có người đến đặt 150 mâm cỗ kèm dịch vụ cưới hỏi (Phông bạt, bàn ghế…). Do không gian nhà hàng chật hẹp nên hai bên thống nhất bắc rạp tại khu vực trước cửa nhà hàng. Chủ nhà hàng chủ động “mượn” phần hành lang của hàng xóm xung quanh và một phần lấn ra lòng đường Hoàng Công Chất.

Theo dự kiến, trưa ngày 30/9, đám cưới sẽ diễn ra như đã thống nhất. Tuy nhiên, từ sáng sớm cho đến 14 giờ cùng ngày, nhà hàng không thấy bất cứ vị khách nào đến dự tiệc, không có chú rể, không cô dâu.

150 mâm cỗ “ế” vì không có ai đến ăn

Nghi bị lừa đảo, chủ nhà hàng lên cơ quan Công an để trình báo sự việc.

“Người đặt cỗ là 2 người khách quen của gia đình em. Họ có giới thiệu là bố con. Người con gái cho biết tên cô ấy là Lò Thị Út. Cũng là người Điện Biên này thôi”, chủ nhà hàng cho biết.

Nhiều người dân cho biết, nhìn bên ngoài nhận thấy quy mô của “đám cưới ma” được thiết kế rộng rãi. Rạp được bắc lên tại trục đường này dài nhất từ trước đến nay.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, Tp. Điện Biên Phủ cho biết, chính quyền phường cũng nắm được sự việc trên và đang chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

“Việc “bỏ bom” hay không thì tôi chưa nhắc đến. Song ngay từ hôm qua, chúng tôi đã chỉ đạo các lực lượng ra yêu cầu chủ rạp phải thu gọn rạp che để làm sao đảm bảo giao thông, tránh nguy cơ tai nạn. Chủ nhà hàng cũng đang lên trình báo sự việc và chúng tôi cũng giao cho anh em xác minh, làm rõ”, ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết.

Nguồn GD&TĐ

Bài mới
Đọc nhiều