+
Aa
-
like
comment

Điện Biên: Triệu tập 9 người vụ chủ nợ bị sát hại khi đi đòi 1,6 tỷ

22/06/2020 17:24

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã triệu tập 9 người liên quan đến vụ ông Lực đâm chết 2 người đến đòi nợ số tiền gần 1,6 tỷ đồng rồi tự sát.

Sáng 22/6, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người để làm rõ vụ án mạng khiến 3 người tử vong ở huyện Tuần Giáo, sáng 20/6.

“9 người đã được triệu tập để điều tra”, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho hay.

Sáng 20/6, ông Nguyễn Khánh Chung (53 tuổi) và vợ là bà Trần Thị Thu (40 tuổi, trú thị trấn Tuần Giáo) dẫn một số người (trong đó có 4 người bị triệu tập) đến nhà ông Đàm Văn Lực (57 tuổi, ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo) để đòi nợ.

Nơi ông Chung bị sát hại. Ảnh: N.H.

Khi ông Chung vào nhà, ông Lực đóng cổng rồi dùng dao sát hại nạn nhân. Sau đó, chủ nhà mở cổng, cầm dao truy sát những người bên ngoài.

Bà Thu chạy ra khu vực ruộng, cách nhà ông Lực hơn 30 m thì bị ông này đuổi kịp và sát hại giữa cánh đồng. Những người đi cùng vợ chồng ông Chung lên ôtô bỏ đi.

Sau khi truy sát đối phương, ông Lực đâm vào người rồi tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Điện Biên thu được một số giấy tờ cho vay, thể hiện vợ chồng ông Chung đã cho bà Triệu (vợ ông Lực) vay 1,57 tỷ đồng.

PV

Bài mới
Đọc nhiều