+
Aa
-
like
comment

Nhiều nghi vấn trong tấm ảnh được cho là ông Trương Minh Tuấn tiều tụy trong bệnh viện

Hà Nhiên - 28/11/2019 18:53

Sau ngày 25/11/2019, khi phiên tòa xét xử đường dây đánh bạc nghìn tỉ phải tạm hoãn do vắng mặt cựu bộ trưởng Trương Minh Tuấn. Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là “ông Trương Minh Tuấn, đang phải nằm viện” với gương mặt hốc hác, tiều tụy, trông giống như một cụ ông 80 tuổi già yếu lom khom, khác hoàn toàn với dung mạo của ông Tuấn trước đó. 

Những bức hình trên, rất nhanh sau dó được lan truyền trên các trang mạng xã hội, thu hút rất đông sự quan tâm hiếu kỳ của cộng đồng mạng. Hầu hết sa vào nhận định khen chê. Một số ý kiến cho rằng, ông Tuấn đang phải trả giá cho những gì đã gây ra, nhưng cũng có nhiều ý kiến thương hại, thôi thì từ bi hỷ xả.

Hình ảnh cái ổ cắm điện trên đầu giường bệnh, là ổ cắm điện 3 chấu, loại này không thông dụng ở Việt Nam.

Thế nhưng, không một ý kiến hoài nghi về tính thật giả của bức hình. Để ý, trong tấm hình được cho là ông Trương Minh Tuấn đang nằm viện trên, có một chi tiết hết sức hồ nghi. Đó là hình ảnh cái ổ cắm điện trên đầu giường bệnh, là ổ cắm điện 3 chấu. Qua tìm hiểu được biết, loại ổ cắm 3 chấu như hình không thông dụng ở Việt Nam.

Ông Tuấn hiện đang bị bắt giam và chờ ngày ra tòa, vì vậy không thể có chuyện di lý ông ấy ra nước ngoài để chữa bệnh được?. Tương tự như ông Trần Bắc Hà dù mang trọng bệnh nhưng cũng chỉ được hỗ trợ chữa trị ở một mức độ nào đó chứ không có chuyện đưa ra nước ngoài chưa trị.

Ông Trương Minh Tuấn đang trong quá trình cách ly để điều tra thì làm sao có chuyện người nhà ra vô chăm sóc tận giường như thế được

Thêm một nghi vấn khác. Ông Trương Minh Tuấn đang trong quá trình cách ly để điều tra thì làm sao có chuyện người nhà ra vô chăm sóc tận giường như thế được?

Vậy thì, tính xác thực của những bức hình trên là bao nhiêu %?

Bạn đọc Hà Nhiên 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều