+
Aa
-
like
comment

Dịch không đi cứu trợ nhưng Hoài Linh vẫn có thời gian hầu đồng nhiều nơi giữa mùa dịch

05/06/2021 12:55

Dù đã giải ngân hết số tiền hơn 13 tỷ đồng nhưng Hoài Linh dường như vẫn là “cái gai” trong mắt khán giả, thậm chí nam danh hài còn bị bắt quả tang khi kêu dịch không đi từ thiện được nhưng vẫn đi hầu đồng đều.

Mấy tháng trôi qua, những ồn ào vỡ lở ‘bê bối’ đời tư của NSƯT Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt: “Chữ tài đi với chữ tai một phần”.

NSƯT Hoài Linh – danh hài miền Nam được hàng triệu khán giả yêu mến, kính trọng. Không chỉ sở hữu tài năng xuất chúng, danh hài Hoài Linh còn khiến khán giả không khỏi khâm phục bởi lối sống giản dị, mộc mạc. Hơn 30 năm tận hiến hết mình vì nghệ thuật, đây là lần đầu tiên, NSƯT Hoài Linh phải chịu sự công kích dữ dội đến vậy.

NSƯT Hoài Linh bị dân mạng “đào” lại ảnh đi hầu đồng tại Hà Tĩnh vào ngày 9/3.

Câu chuyện được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cư dân mạng tung loạt bằng chứng tố nam danh hài ăn chặn tiền từ thiện miền Trung từ đợt lũ lịch sử cuối năm 2020. Rơi vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”, Hoài Linh buộc phải ra mặt và lên tiếng trần tình về việc ‘ngâm’ số tiền hơn 13 tỷ đồng cứu trợ miền Trung trong suốt 6 tháng.

Theo đó, NSƯT Hoài Linh cho biết, vì lý do dịch bệnh nên việc giả ngân cho bà con miền Trung đã bị trì hoãn và số tiền hơn 13 tỷ đồng vẫn còn nguyên vẹn trong tài khoản. Ngay sau khi lên tiếng giải thích, phía đại diện Hoài Linh lại bất ngờ thông tin về việc nam danh hài từng phải phẫu thuật vị bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng. Bên cạnh những lời động viên, an ủi, nhiều người đã chỉ trích, “ném đá” dữ dội khi cho rằng “sao bệnh lại đưa ra đúng thời điểm quá”.

Không những vậy, cộng đồng mạng còn nhanh chóng tìm ra được nhiều điểm khả nghi trong lời trần tình của NSƯT Hoài Linh. Mặc dù lấy lý do dịch bệnh nên việc giải ngân bị chậm trễ nhưng Hoài Linh lại để lộ nhiều hình ảnh đã từng đi hầu đồng ở nhiều nơi trong khoảng thời gian đó.

Tài khoản Facebook có tên Man Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh Hoài Linh đi hầu đồng.

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên Man Cô đã chia sẻ hình ảnh Hoài Linh cũng góp mặt trong các chuyến hầu đồng vào các ngày 9/3, 13/3 ở Hà Tĩnh và ngày 19/5 ở Quảng Bình.

Ngay sau khi những những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, dân tình đã ồ ạt phẫn nộ: “Cho mình hỏi ngu một câu nhé Quảng Bình có phải là miền Trung không ạ?”, “Giờ Hoài Linh bị moi ra những lí do mà làm khán giả thất vọng thiệt luôn”, “Cùng 1 hội với nhau bảo sao”, “Cứu trợ là việc phụ, vì cái này mới việc chính”,…

Hoài Linh lộ ảnh đi hầu đồng trong chuyến đi Quảng Bình vào ngày 19/5.

Tính đến thời điểm hiện tại, NSƯT Hoài Linh đã ‘chạy deadline’ thành công, giải ngân hết số tiền hơn 13 tỷ đồng cho người dân miền Trung như đã hứa. Tuy nhiên, hành động ‘giải ngân muộn màng’ của NSƯT Hoài Linh vẫn không thể xoa dịu lòng dân và tiếp tục vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Thực hư moi chuyện vẫn chưa vỡ lẽ nhưng nghệ sĩ Hoài Linh dường như đã đánh mất niềm tin, sự ủng hộ của khán giả cả nước trong suốt thời gian qua.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều