+
Aa
-
like
comment

Đến lượt Quảng Bình trình báo có người mất tích trên đường sang Anh

29/10/2019 14:34

 Không chỉ ở Nghệ An, Hà Tĩnh, 1 người đàn ông ở Quảng Bình đã trình báo con trai mất liên lạc khi đang trên đường sang Anh.

Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình) Nguyễn Văn Lào hôm nay cho biết, xã vừa nhận đơn trình báo của ông Nguyễn X. G. (SN 1964, trú thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch) về việc mất liên lạc với con trai là Nguyễn Ng. H. (SN 1987).

Đến lượt Quảng Bình trình báo có người mất tích trên đường sang Anh
Ngôi nhà của anh H. tại xã Thanh Trạch

Ông G. cho biết, gần 2 tháng trước, con trai ông rời Việt Nam sang Nga để làm công nhân. Một người bạn rủ H. sang Pháp với ý định qua Anh để lao động.

Khi ở Pháp từ ngày 15 21/10, anh H. thường xuyên liên lạc về với gia đình.

Cuộc điện thoại và tin nhắn cuối cùng của anh là vào sáng 22/10. Đến nay, anh H. không có bất cứ liên lạc gì với gia đình.

“Gia đình tôi có nghe thông tin 39 người chết khi đang trên đường nhập cư vào Anh nên rất lo. Giờ cũng không biết mọi chuyện như thế nào nên đã trình báo với chính quyền, chỉ mong con trai bình an”, ông G. nói.

Được biết, anh H. đã có vợ và 2 con nhỏ. Trước đây anh cùng gia đình làm nghề đi biển vùng lộng. Anh có quen biết một số người ở Nghệ An, Hà Tĩnh và nhờ kết nối để xuất ngoại.

Hải Sâm

Bài mới
Đọc nhiều