+
Aa
-
like
comment

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm

Bích Ngân - 27/04/2024 17:02

Trong một thông tin mới nhận được từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh, vụ án môi giới bán dâm gây sốc của cựu tiếp viên hàng không Võ Thị Mỹ Hạnh (SN 1997, ngụ tỉnh Trà Vinh) đã hoàn tất điều tra và được đề nghị truy tố. Hành vi của Mỹ Hạnh và nhóm cô gái bán dâm gây ra một làn sóng phẫn nộ trong dư luận và đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức, thuần phong, mỹ tục và trật tự công cộng.

Cán bộ Công an lấy lời khai Hạnh.

Kết luận điều tra của cơ quan chức năng cho thấy vào tối ngày 9 tháng 8 năm 2023, các lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một khách sạn tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình này, họ đã phát hiện và bắt giữ một nhóm gồm 4 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số này, có 3 tiếp viên hàng không của các hãng hàng không lớn và một hotgirl là người mẫu ảnh.

Vụ việc được điều tra đã làm sáng tỏ cựu tiếp viên hàng không Mỹ Hạnh đứng sau việc môi giới bán dâm của nhóm này. Theo lời khai của các cô gái và thông điệp điện thoại, Mỹ Hạnh đã tổ chức các phi vụ môi giới bán dâm với giá cao từ 1000 đến 3000 USD mỗi lượt. Bằng cách này, Mỹ Hạnh dự kiến sẽ thu về tổng cộng 24 triệu đồng từ mỗi cuộc giao dịch thành công.

Tuy nhiên, nhờ sự can thiệp kịp thời của lực lượng chức năng, vụ án này đã bị phanh phui trước khi Mỹ Hạnh có thể nhận được số tiền từ các giao dịch này.

Theo quy định của pháp luật, hành vi môi giới mại dâm của Mỹ Hạnh được coi là nghiêm trọng và vi phạm tại khoản 2, Điều 328 Bộ Luật Hình sự. Điều này đặt ra nhu cầu xử lý nghiêm minh để cảnh báo và giáo dục cộng đồng. Cùng với đó, những người tham gia mua bán dâm cũng đã bị Cơ quan Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính.

Võ Thị Mỷ Hạnh khi còn là tiếp viên hàng không

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã trình VKSND cùng cấp hồ sơ vụ án với đề nghị truy tố Mỹ Hạnh về tội “Môi giới mại dâm”. Hành động của họ là một bước quan trọng trong việc bảo vệ đạo đức và trật tự xã hội, cũng như cảnh báo về nguy cơ của tệ nạn mại dâm trong xã hội hiện nay.

Đây là một cảnh báo đau lòng về sự suy đồi của đạo đức và thuần phong mỹ tục trong xã hội hiện đại. Việc xử lý nghiêm túc các vụ vi phạm như vụ này là cần thiết để đảm bảo sự an toàn và trật tự cho cộng đồng, cũng như góp phần xây dựng một xã hội trong sạch và lành mạnh hơn.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều