+
Aa
-
like
comment

Đề nghị chị Hiền nên ra bãi Tư Chính để “chiến đấu” với Trung Quốc!

Thu An - 24/08/2019 16:26

Chị Lê Thị Hiền thân mến!

Tôi phải gọi đúng họ tên của chị để định danh, xác nhận là chính chị, chứ không phải của bất cứ người phụ nữ nào, của bất kỳ chiến sĩ công an nào. Bởi chị không xứng đáng “đại diện” cho ai cả, lại càng không thể xúc phạm hình ảnh của người nào. Cũng nói rõ rằng, không có bất kỳ một trường lớp, học viện hay cơ sở nào thuộc lực lượng vũ trang nhân dân hay thuộc Bộ giáo dục và đào tạo, cũng không bao giờ một quân uỷ nào… truyền thụ, đào tạo, giảng dạy bằng thứ giáo trình “chửi sấp mặt” như chị đã sử dụng tại sân bay.

Tất nhiên là cái sai ấy thuộc về phạm trù cá nhân của chị. Và hậu quả chị phải nhận đó là được nghỉ phép 30 ngày và cấm bay 12 tháng. Đấy là chưa kể những hình phạt sau khi xem xét ở chi bộ và cơ quan chị công tác, có khi bị đuổi khỏi ngành cũng không chừng.

156653984019069-thumbnail

Thật buồn phải không chị, sau khi xem xong clip tôi cứ tặc lưỡi tiếc mãi. Giá như cái món công phu ấy mà được thể hiện ở chỗ khác thì nó không còn bị chỉ trích mà là ca ngợi thậm chí là tặng huân chương nữa ấy chứ.

Công phu lu loa của chị lẽ ra phải được nhìn nhận sớm hơn vì nó là thứ vũ khí đầy uy lực có thể giúp cảnh sát biển Việt Nam ở Bãi Tư Chính chống ngoại xâm Trung Quốc cực kỳ hữu hiệu. Việt Nam ta chả cần điều tàu hộ vệ chi cho mắc công, chỉ cần chị đứng đầu mũi tàu CSB hoặc tàu cá nào đấy theo tư thế Rose hay đứng trong Titanic, phun nước bọt thẳng vào mặt bọn TQ. V ới ánh mắt híp sắc lẹm chất chứa bao căm hờn, chị hãy chửi cho chúng nó nhũng não, nhụt chí, nhức óc mà phải quay về theo cách chị đã làm với an ninh sân bay vậy nhé.

Chửi 1 trận sạch không tàu chiến, chửi 2 trận tan tác dàn khoan. Chị Hiền à, lúc này đất nước đang cần chị, dân tộc đang cần chị, biển Đông đang cần chị.

Sai thì phải sửa, trong thời gian được nghỉ phép 30 ngày hy vọng chị có thể suy nghĩ về ý kiến của tôi.

Thân chào và quyết thắng

Thu An

Bài mới
Đọc nhiều