+
Aa
-
like
comment

Đề nghị án tù hơn 15 năm với cựu chánh án TAND tỉnh Phú Yên tham ô

Cánh Én - 27/12/2019 12:52

Chiếc xe buýt đưa đón học sinh ở tỉnh Uthai Thani, miền bắc Thái Lan, bất ngờ bốc cháy, khiến ít nhất 10 học sinh thiệt mạng và nhiều em khác bị thương.

Đài phát thanh giao thông Jor Sor 100 đưa tin một chiếc xe buýt chở học sinh ở tỉnh Uthai Thani của Thái Lan bất ngờ gặp nạn và bốc cháy khi đang chạy trên đường.

Chiếc xe buýt chở học sinh và giáo viên bốc cháy trên đường

Theo báo The Nation (Thái Lan), đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể cháy đen của 10 em học sinh và điều trị vết thương cho một số em khác.

Thông tin ban đầu cho hay xe buýt bị nổ lốp khi đang chạy trên đường, ở khu vực trước Đài tưởng niệm quốc gia ở huyện Lam Luk Ka của tỉnh Pathum Thani.

Chiếc xe buýt đang chở 42 học sinh và một số giáo viên từ trường Wat Khao Phaya ở Uthai Thani đến Ayutthaya để tham quan thì lốp trước của xe bị nổ, khiến xe mất kiểm soát và đâm vào rào chắn kim loại.

Vụ tai nạn đã gây hỏa hoạn nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ xe buýt. Sức nóng dữ dội từ ngọn lửa khiến các nạn nhân không thể thoát thân.

Cảnh sát ước tính vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 1-10 và mất khoảng một giờ mới dập tắt đám cháy.

Đến 13h, lực lượng cứu hộ đã đếm được ít nhất 10 thi thể cháy đen trong đống đổ nát, đồng thời cho biết thêm 19 học sinh đã được đưa ra ngoài và 3 em được đưa đến bệnh viện gần đó.

Đội cứu hộ vẫn đang kiểm tra những học sinh còn lại và tính đến thời điểm báo chí Thái Lan đưa tin, 25 em được liệt kê là chưa tìm thấy.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều