+
Aa
-
like
comment

Đây mới là người dân Đồng Tâm!

Minh Thư - 13/01/2020 13:11

Đêm ngày 12/01/2020, bà con nhân dân xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức, TP. HN đã quyên góp ủng hộ bộ đội đang xây dựng tường bao và bảo vệ Sân bay Miếu Môn với 2000 suất xôi (300kg gạo nếp, 80kg giò nạc, 15kg lạc….) làm đến 3h sáng, 4h30 chuyển vào cho anh em kịp ăn sáng 13/1/2020.

Tấm lòng của người dân với bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay Miếu Môn
Tấm lòng của người dân với bộ đội đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay Miếu Môn

Đây mới là dân đúng nghĩa, chứ không phải những kẻ chống phá, xuyên tạc, tham lam, có dã tâm khủng bố, bạo loạn như cái tổ tự xưng Đồng Thuận kia. Nhiều người dân ở đây cũng mong rằng, báo chí, truyền thông khi viết về vụ việc trấn áp tội phạm đe dọa khủng bố, gây rối kia hãy gọi đích xác tên những kẻ cầm đầu và đồng bọn, ko nên gọi chung là ” Người dân Đồng Tâm”. Bởi đại đa số người dân Đồng Tâm không như vậy. Gọi thế họ rất chạnh lòng.

Có người dân còn cho biết thêm, hoạt động của cái gọi là Tổ Đồng thuận kia đã gây ra bao phiền toái, lo lắng, sợ hãi cho những người dân trong khu vực. Vì vậy, nhóm này bị xử lý sớm ngày nào là đông đảo người dân trong xã và vùng lân cận mừng vui ngày ấy…!

Xem ảnh, rất xúc động!

Đúng là lòng dân, ngoài bà con nhân dân ngay tại xã Đồng Tâm hàng ngày thay nhau mang nước, hoa quả ra phục vụ. Mà nhân dân các xã ở huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức đã vận động, quyên góp ủng hộ bộ đội. Chợt nhớ câu khẩu hiệu của người Miền Trung trong những năm tháng chống Mỹ “xe chưa qua nhà không tiếc”.

Những hình ảnh này cho thấy, giữa nhân dân và người chiến sỹ QĐND, CAND là một minh chứng về lòng yêu nước, tình đoàn kết gắn bó máu thịt giữa LLVT và Nhân dân trước đây và hiện nay vẫn luôn thắm thiết keo sơn. Như lời Bác Hồ chỉ rõ “Quân với dân như cá với nước”.

Minh Thư (TH)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều