+
Aa
-
like
comment

Đấu tranh với Trung Quốc về chủ quyền biển đảo là sai lầm, là vô ích?

10/10/2019 21:17

Đấu tranh với Trung Quốc về chủ quyền biển đảo là sai lầm, là vô ích thì đó chỉ là suy nghĩ của lãnh đạo Malaysia và Philippines chứ Việt Nam sẽ chẳng bao giờ ngừng đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo của mình.

bien

Dân tộc Việt Nam đã chứng minh cho cả thế giới thấy về sức mạnh đại đoàn kết có thể chiến thắng tất cả, khi thắng được kẻ thù mạnh nhất, hung bạo nhất thì chúng ta cũng chẳng còn sợ bất cứ điều gì nữa. Trước đây, chúng ta có thể đứng hiên ngang trước quần hùng, tuyên bố dõng dạc với thế giới, Việt Nam xứng đáng có được độc lập và tự do thì ngày nay cũng chẳng có gì phải ngần ngại. Bộ trưởng Phạm Bình Minh còn tự tin đứng trước Liên Hợp Quốc để kêu gọi các quốc gia chung tay giữ gìn hòa bình biển Đông.

Chúng ta đã từng “đốt cháy cả dãy Trường Sơn” thì hoàn toàn có thể “tát cạn Biển Đông”. Trăm triệu người Việt Nam quyết chiến đấu đến cùng không để bất kỳ nước nào lấy đi một tấc đất hay một hải lý nào. Cũng vì đó là “chính nghĩa” của rất nhiều thế hệ Việt Nam duy trì, nung nấu, truyền lửa.

Mãi mãi là như vậy!

Đặng Trường (Bài viết có sử dụng thông tin nguồn Vietnam Projects Construction và có chỉnh sửa phù hợp)

Bài mới
Đọc nhiều