+
Aa
-
like
comment

Đào móng xây dựng công trình bỗng phát hiện một bộ xương người

19/02/2022 08:16

Một bộ xương người còn nguyên vẹn được phát hiện bị vùi lấp dưới lớp cát ở hòn Bảy Cạnh, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Người này được xác định đã tử vong từ rất nhiều năm trước.

Ngày 19-5, Cơ quan Điều tra Công an huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đang tiếp tục làm rõ thông tin về một bộ xương người vừa được phát hiện dưới lớp cát ngay hòn Bảy Cảnh.

Khu vực phát hiện bộ xương người

Trước đó, sáng 18-2, trong lúc đang đào móng thi công xây dựng công trình của lực lượng kiểm lâm tại Hòn Bảy Cảnh, các công nhân đã phát hiện một bộ xương nghi xương người nên đã báo lực lượng chức năng.

Đại diện VKSND huyện Côn Đảo phối hợp với cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khai quật hài cốt và xác định là bộ xương người. Bộ xương người bị vùi lấp dưới lớp cát, vị trí phát hiện nằm sát biển.

Bộ xương người được xác định còn nguyên vẹn. Người này có thể tử vong từ rất nhiều năm trước. Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giám định và điều tra.

Lực lượng chức năng khai quật bộ xương người để điều tra

Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ 2 trong quần thể Côn Đảo, hiện không có cư dân sinh sống mà chỉ có lực lượng kiểm lâm làm nhiệm vụ bảo vệ hệ sinh thái. Đây cũng là nơi có nhiều rùa vào đẻ nhất của cả nước. Hằng năm, rất nhiều du khách đến tham quan, du lịch tại hòn đảo này.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều