+
Aa
-
like
comment

Đánh rơi ví tiền ngày 28 Tết, nam thanh niên được CSGT tìm trả lại

22/01/2020 22:49

Trên đường chở bạn ra bến xe, nam thanh niên người Bắc Giang đánh rơi ví tiền và được chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) tình cờ nhặt được, tìm trả lại.

Đánh rơi ví tiền ngày 28 Tết, nam thanh niên được CSGT tìm trả lại - 1
Hình ảnh chiến sĩ Đội CSGT số 6 trao trả lại tài sản cho người đánh rơi (Ảnh: CTV).

Tối 22/1, thông tin từ Đội CSGT số 6 Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, tại đơn vị vừa có cán bộ nhặt được ví tiền hơn 10 triệu đồng và đã tìm được người đánh rơi để trao trả.

Trước đó, khoảng 11h45 sáng cùng ngày, trên đường làm nhiệm vụ, Thượng úy Phạm Anh Đào (Đội CSGT số 6) tình cờ phát hiện một chiếc ví màu đen rơi gần khu vực Bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Kiểm tra kĩ bên trong ví, Thượng úy Đào phát hiện 1 chứng minh thư nhân dân mang tên Nghiêm Xuân Cường (SN 2000, trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang); 2 thẻ ngân hàng mang tên Nghiêm Xuân Cường và hơn 10 triệu đồng.

Ngay sau đó, chiến sĩ CSGT này đã báo cáo sự việc đến lãnh đạo Đội CSGT số 6, đồng thời liên hệ với chính quyền sở tại để làm việc với anh Cường.

Đến 15h10, anh Cường đã liên lạc với lực lượng chức năng và có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 6 để nhận lại số tài sản vừa đánh rơi.

Theo anh Cường, sáng nay, trong quá trình đèo bạn ra Bến xe Mỹ Đình anh đã vô tình đánh rơi chiếc ví trên.

“Đến chiều, tôi nhận được điện thoại của cán bộ công an địa phương nói rằng, chiếc ví tôi đánh rơi được Thượng úy Phạm Anh Đào nhặt được. Cảm ơn lực lượng CSGT đã giúp đỡ tôi tìm được số tài sản này” – anh Cường chia sẻ thêm.

Nguyễn Trường/DT

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều