+
Aa
-
like
comment

“Dâng tặng” 2 bàn cho Thái, thủ môn Văn Toản chính thức lên tiếng

06/12/2019 20:07

Văn Toản đã mắc lỗi rất nặng trong các bàn thua của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan, tuy nhiên rất may Tiến Linh sửa sai cho đồng đội. Và mới đây Văn Toản cũng lên tiếng về sai lầm trong trận đấu gặp U22 Thái Lan.

Sau trận đấu tốt với U22 Singapore, thủ môn Văn Toản đã được sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu với U22 Thái Lan. Mặc dù vậy, ngay ở phút thứ 5, người gác đền này đã mắc sai lầm đáng trách.

Thủ thành Văn Toản lên tiếng về sai lầm trong trận đấu gặp U22 Thái Lan

Thủ thành của U22 Việt Nam thực sự mắc lỗi lớn trong bàn thua đầu tiên mà U22 Việt Nam phải nhận, tuy nhiên rất may sau đó nhận được lời động viên từ BHL, Văn Toản đã chơi ổn hơn trong phần thời gian còn lại của trận đấu.

Cụ thể từ đường chuyền về của đồng đội, Văn Toản đã phá bóng trúng người tiền đạo Supachai bên phía U22 Thái Lan. Bóng đã đập người Supachai bay thẳng vào lưới của U22 Việt Nam.

Và cuối cùng, Tiến Linh là cầu thủ đã lập cú đúp giúp đội bóng nước nhà gỡ hòa đội bạn với tỷ số 2-2. Kết quả này không chỉ đưa các cầu thủ U22 Việt Nam tiến thẳng vào bán kết SEA Games 30 mà còn khiến cho Thái Lan trở thành cựu vương.

Khi tiếng còi tan cuộc của trọng tài chính vang lên, Văn Toản quỳ hẳn xuống sân và đưa 2 tay lên trời cầu nguyện tỏ ra đầy nhẹ nhõm như vừa trút được gánh nặng vì đội nhà vẫn lấy vé đi tiếp.

Sau đó, Văn Toản đã tiến đến Thành Chung và các đồng đội khác ôm rất chặt như để tri ân đồng đội đã chiến đấu để sửa sai cho mình. Thậm chí trên trang cá nhân, Văn Toản vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì sai lầm ở bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam trước Thái Lan mặc dù chúng ta đã có tấm vé đi tiếp:

“Xin lỗi tất cả là do tôi 1 pha xử lý sai lầm”

Văn Toản cũng lên tiếng xin lỗi NHM (Ảnh: FBNV)

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người vào động viên cũng như thông cảm với Văn Toản. Nhiều khả năng anh vẫn được trao cơ hội ở trận đấu tiếp theo gặp Campuchia ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games.

Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng lên tiếng bảo vệ học trò sau trận: “Bàn thua đầu tiên là lỗi thủ môn và tôi không muốn bình luận thêm về các tình huống cá nhân đó, chúng tôi sẽ về mổ băng sau. Thủ môn đã cố gắng hết sức và không có lý do gì để trách móc cậu ấy”

(Theo bongda365)

Bài mới
Đọc nhiều