+
Aa
-
like
comment

Đằng sau luận điệu xe tăng thiết giáp xuất hiện ở TP.HCM vì liên quan đến SCB

Hạnh Phúc - 09/11/2022 15:23

Một cảnh quay trên đường Cao Thắng về sự di chuyển của chiếc xe thiết giáp được lu loa là, quân đội đang sẵn sàng các phương án đối phó sợ dân làm loạn vụ ngân hàng SCB. Nhưng sự thật là…

Hình ảnh minh họa

Thông tin này này được Việt Tân chọn đăng trên fanpage để kích động rằng người dân về việc quân đội đang sẵn sàng các phương án đối phó sợ dân làm loạn vụ ngân hàng SCB.

Việc xe thiết giáp chạy trên đường không có gì bất thường vì tính đa nhiệm của nó. Được biết, Tiểu đoàn tăng thiết giáp (Thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM) nằm ở khu vực 291 CMT8 phường 12 Quận 10 thì việc trên đường Cao Thắng cùng quận xuất hiện xe thiết giáp lẽ nào lại không thể xảy ra.

Trong khi đó, thực tế đang diễn ra tại ngân hàng SCB đang cho thấy một bức tranh hoàn toàn trái ngược với những lời rêu rao của Việt Tân. Bởi hoạt động của các chi nhánh đều đang diễn ra bình thường và tất cả các yêu cầu rút tiền của khách hàng vẫn được xử lý, không hề có một khúc mắc nào. Thực tế đó hoàn toàn có thể quan sát được, nếu bạn là một người đang sinh sống trên đất nước Việt Nam. Và tất nhiên, cũng cần nhắc lại khẳng định của NHNN về tính thanh khoản của SCB cùng cam kết bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền tại ngân hàng. Một cam kết từ chính NHNN, đối với người dân Việt Nam, có giá trị hơn nhiều lần so với một tổ chức vẫn luôn “nổi tiếng” với những lời đồn thổi, “thuyết âm mưu” vô căn cứ.

Thông tin Việt Tân đăng tải trên mạng xã hội

Bài đăng của Việt Tân nhận được rất nhiều bình luận. Đa phần cảm thấy rất bất bình trước việc Việt Tân cố tình tung tin cố tình gây rối trị an, làm hoang mang dư luận. Nhiều ý kiến khẳng định việc xuất hiện xe quân đội là để thể hiện lực lượng vũ trang mạnh.

Tổ chức Việt Tân được Bộ Công an xác nhận là tổ chức phản cách mạng lưu vong viết tắt của “Việt Nam canh tân cách mạng đảng” và là tổ chức khủng bố chống phá Nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên, với những nỗ lực của chế độ và sự phát triển thịch vượng của đất nước mình, người dân Việt Nam vững lòng tin sống yên ổn trong hòa bình độc lập hơn 50 năm nay, mọi thủ đoạn của Việt Tân đều không có hồi kết.

Hạnh Phúc

Bài mới
Đọc nhiều