+
Aa
-
like
comment

Đang ngồi chờ bạn, nam sinh Đại học Giao thông vận tải trúng đạn tử vong

Sơn Ca - 03/11/2020 17:55

Trong lúc ngồi chờ bạn ở đường Võ Văn Dũng (Đống Đa, Hà Nội), một nam sinh Trường đại học Giao thông vận tải bị một viên đạn găm vào mạn sườn bên phải dẫn đến tử vong. Nghi phạm được xác định là một trung úy cảnh sát, vô ý làm chết người khi thử súng hơi…

Hình ảnh nam sinh ngồi sử dụng điện thoại thì bất ngờ bị trúng đạn ngã gục xuống đất – Video: Camera an ninh

Chiều 3-11, đại diện Bộ Công an cho biết cơ quan công an đã triệu tập một nghi phạm liên quan đến vụ nam sinh Trường đại học Giao thông vận tải tử vong do trúng đạn lạc.

“Nghi phạm này ở quận Đống Đa mua súng tự chế trên mạng xã hội rồi mang ra quán nước để thử súng. Khi thử súng viên đạn bắn trúng một nạn nhân đang ngồi cách đó khoảng 30m khiến người này tử vong”, vị đại diện nói.

Nạn nhân được xác định là N.Đ.A., 21 tuổi, quê Quảng Ninh, sinh viên năm 4 Trường đại học Giao thông Vận tải.

Theo chị H.M.D. (người thân nạn nhân), khoảng 22h13 đêm 30-10, Đ.A. đứng chờ chị trước nhà ở ngõ 26, đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi anh vừa ngồi xuống xem điện thoại khoảng 1 phút thì bất ngờ bị một viên đạn găm vào mạn sườn bên phải, ngã gục xuống đất.

Đang ngồi chờ bạn, nam sinh Đại học Giao thông vận tải trúng đạn tử vong - Ảnh 2.
Hình ảnh nam sinh Trường đại học Giao thông vận tải bị trúng đạn tử vong – Ảnh cắt từ camera an ninh

Chị D. và một số người dân chạy tới kiểm tra thì phát hiện Đ.A. bị chảy nhiều máu rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh.

“Lúc xảy ra vụ việc, tôi có nghe một tiếng nổ. Sau đó, tôi và một người dân đưa Đ.A. đi cấp cứu nhưng anh ấy đã tử vong sau đó”, chị D. nói.

Được biết, quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng lấy được một viên đạn bên trong lồng ngực nạn nhân.

Thiếu tướng Tô Ân Xô, ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an quận Đống Đa vào cuộc làm rõ vụ việc.

Thiếu tướng Tô Ân Xô cho biết thêm, người sử dụng khẩu súng là trung úy Nguyễn Xuân T. đang công tác tại công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Kết quả xác minh ban đầu cho thấy đây là vụ việc vô ý làm chết người chứ không phải mâu thuẫn thù hằn cá nhân.

“Hiện trung úy Nguyễn Xuân T. đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân và cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc” – Thiếu tướng Xô thông tin.

T/h

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều