+
Aa
-
like
comment

Dân mạng truyền tay “bức thư tuyệt mệnh” của Tuấn Khỉ: một cô gái trẻ nữa sắp lên đồn?

15/02/2020 14:04

Hiện những hình ảnh này đang được CĐM chia sẻ rầm rộ cùng với đó là những lời xót xa dành cho kẻ làm 5 người qua đời

Đã từ rất lâu rồi, TP.HCM mới xảy ra một sự việc vô cùng nghiêm trọng vào dịp Xuân về như Tuấn Khỉ đã thực hiện vào đêm mùng 5 rạng sáng mùng 6 Tết.

Bắt nguồn từ chuyện thua bạc, Tuấn Khỉ đã làm 5 người qua đời và khiến cho người dân Củ Chi cũng như TP. HCM sống trong sợ hãi suốt nữa tháng trời.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tiến hành bao vây rừng cao su tại Củ Chi để vây bắt Tuấn Khỉ vào ngày 30 và 31/1 nhưng vẫn không tìn được tung tích của y và  đành lui quân ra về.

Cảnh sát cho rằng có thể bằng cách nào đó Tuấn Khỉ đã thoát được khỏi vòng vây của 500 cảnh sát, nên đã phối hợp với các lực lượng chức năng để truy tìm Tuấn Khỉ ở khắp các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh cũng như biên giới Campuchia.

Tuy nhiên, vào 5 giờ chiều qua công an TP.HCM bất ngờ nhận được tin Tuấn Khỉ đang trốn tại một căn biệt thự hoang, chỉ cách hiện trường gây án trước đó 10 km.

Ngay lập tức, Các đơn vị chức năng đã huy động nhiều lực lượng trong đó có cả CSĐN tiến hành vây bắt Tuấn Khỉ, quyết không để y trốn thoát một lần nữa. Và kết quả là Tuấn Khỉ đà phải nằm xuống ngay tại đó khi cố gắng chống trả đề tìm hi vọng mong manh.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, CĐM bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là thư tuyệt mệnh của Tuấn Khỉ

Bức thư được CĐM chia sẻ rầm rộ và được cho là thư tuyệt mệnh của Tuấn Khỉ
Hiện những hình ảnh đang được CĐM chia sẻ rầm rộ
Và nhận được hàng loạt tương tác khủng của người đọc

Tuy nhiên, mới đây, CĐM bất ngờ đã tìm ra được nguồn gốc của bức thư này, đó là xuất phát từ một bạn nữ chuyên… bán hàng online

Nguồn gốc được cho là “bức thư tuyệt mệnh” của Tuấn Khỉ
Là của một bạn nữa chuyên bán hàng online.

Hiện tại sau khi phát hiện ra bức thư được chia sẻ rầm rộ và vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn gái này đã nhanh chóng xóa đi bài viết của mình

CĐM cũng đang rất bức xúc về vụ việc này

Động thái xóa bài của cô gái này khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng đây là tin giả? Không loại trừ khả năng thông tin thất thiệt bởi thời gian qua đã có rất nhiều người bán hàng online lợi dụng những sự việc nóng của xã hội, đăng thông tin sai lên mạng xã hội với mục đích câu like và view từ đó tăng thêm lượt người theo dõi, phục vụ cho bán hàng. Đã có không ít người đã bị xử lý phạt hành chính từ 20 – 30 triệu đồng.

Mong cơ quan điều tra vào cuộc mời từng đối tượng đăng bài viết “bức thư tuyệt mệnh” Tuấn khỉ lên làm rõ sự việc. Nếu đây là thông tin giả, thất thiệt cần phải xử phạt thật mạnh tay theo quy định của pháp luật.

Enewa.26 

Bài mới
Đọc nhiều