+
Aa
-
like
comment

Dân mạng réo gọi ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp khi TP.HCM giãn cách xã hội

01/06/2021 06:32

Thương hiệu thời trang mới của Vũ Khắc Tiệp vừa chính thức khai trương chỉ 1 ngày thì nơi này nhận lệnh đóng cửa vì dịch Covid-19, khiến dân mạng được dịp ‘giễu cợt’ ‘sức lan tỏa’ của ‘đại sứ cách ly’.

Vũ Khắc Tiệp vừa khoe trung tâm thương mại treo ảnh thương hiệu quần áo của mình và Ngọc Trinh tưng bừng khai trương thì một hôm sau nơi đây bị đóng cửa vì dịch /// Ảnh: chụp màn hình
Vũ Khắc Tiệp vừa khoe trung tâm thương mại treo ảnh thương hiệu quần áo của mình và Ngọc Trinh tưng bừng khai trương thì một hôm sau nơi đây bị đóng cửa vì dịch

Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ thông báo nhãn hàng trang phục của anh chính thức ra mắt ở một trung tâm thương mại TP.HCM vào hôm 29.5. Tuy nhiên, chỉ hơn 24 tiếng sau, cơ quan chức năng ban hành lệnh giãn cách xã hội tại TP.HCM bắt đầu từ 0 giờ ngày 31.5. Thế là và các trung tâm thương mại, bao gồm cả địa điểm mà thương hiệu của Vũ Khắc Tiệp vừa mới khai trương, cũng phải đóng cửa để phòng ngừa dịch Covid-19.

Chính Vũ Khắc Tiệp cũng không lường trước tình huống này. “Ông bầu” này cũng phải thốt lên: “Hoài vậy trời”. Trong khi đó, dân mạng “bái phục” khả năng “đi đến đâu, dịch đến đó” của Vũ Khắc Tiệp. Nhiều người đùa Vũ Khắc Tiệp chính là “đại sứ cách ly” thật sự lợi hại tại Việt Nam. Một số ý kiến khác còn đặt cho anh thêm nhiều “danh hiệu” như “Ông hoàng cách ly”, “Tổ của ngành cách ly”, “Gương mặt vàng trong làng cách ly”…

Dân mạng réo gọi ‘đại sứ cách ly' Vũ Khắc Tiệp khi TP.HCM giãn cách xã hội - ảnh 1
Ông bầu Ngọc Trinh hăng hái khoe khai trương dự án Coopfami bao gồm cả Venus’Secret tại trung tâm thương mại thì hơn 1 ngày sau có thông báo trung tâm thương mại cũng… đóng cửa vì dịch Covid-19  ẢNH: FBNV

Đáng chú ý, Vũ Khắc Tiệp còn hứa hẹn sẽ “có mặt khắp mọi miền Tổ quốc và toàn cầu thời gian tới”, khiến dân mạng lo lắng. Hàng loạt bình luận kêu gọi: “Anh mà có mặt ở mọi miền Tổ quốc là đất mẹ lao thẳng luôn đấy anh”, “Khi có dịch xin anh hãy yên phận tại gia”… Một dân mạng còn hóm hỉnh: “Mọi người theo dõi anh Tiệp để biết chính xác khu vực nào sẽ bị cách ly, phong tỏa nhé”.

Từ 2020 đến nay, “ông bầu” của Ngọc Trinh luôn được cư dân mạng gọi đùa với biệt danh là “đại sứ cách ly” vì đi đến đâu là Covid-19 theo đến đó, check-in ở đâu Covid-19 xuất hiện ở đó. Đến lúc anh chịu ở yên tại TP.HCM thì thành phố cũng chịu liên lụy. Trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp cũng rất bình thản trước việc TP.HCM giãn cách xã hội. Anh cập nhật video “Lì xì ngày Tết” và nhấn mạnh: “Tôi, Vũ Khắc Tiệp, đại sứ cách ly mừng Tết Covid-19”.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Năm 2020 và năm nay chúng tôi xác định là sống chung với dịch rồi. Vì vậy mọi kế hoạch đều có phương án 2 khi dịch xảy ra. Chúng tôi tuân thủ theo mọi quyết định và thông báo của cơ quan chức năng. Việc xây dựng các store của thương hiệu đã được lên kế hoạch cả 6 tháng nên khai trương đã đúng kế hoạch vào cuối tháng 5 vừa qua. Hiện tại, các trung tâm thương mại đã đóng cửa để tuân thủ dịch, store của Coopfami và Venus’Secret cũng đóng, tuy nhiên, các khách hàng muốn mua sản phẩm có thể đặt trên nền tảng trực tuyến”.

Trước đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lên kế hoạch tổ chức casting ở những khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ nhưng do dịch nên đang nhận các hồ sơ online và thông báo dời lịch casting trong thời gian tới.

Hy Quang

Bài mới
Đọc nhiều