+
Aa
-
like
comment

Dân mạng bóc phốt Hoài Linh đánh bạc bằng tài khoản từ thiện

Bảo Trâm - 05/06/2021 15:12

Sáng nay, NS Hoài Linh đăng clip 50 phút chính thức xin lỗi, lên tiếng nói rõ lý do giải ngân chậm và công khai sao kê 15 tỷ từ thiện. Tuy nhiên, sóng gió với Hoài Linh hẳn vẫn chưa dừng lại khi cư dân mạng liên tục “bóc phốt” ông đã dùng tiền từ thiện vào việc không chính đáng.

Cụ thể, trong bảng sao kê danh sách từ thiện từ ngân hàng mà phía Hòai Linh công bố đã bị tài khoản Phong Phong bóc phốt rằng thông tin chuyển khoản với nội dung “Lì xì lộc phát”, số tiền là 9 triệu 999 nghìn đồng là chuyển khoản từ tài khoản game Tài xỉu phát lộc, một game đánh bạc hút máu vô cùng nổi tiếng.

Mọi người để ý cái dòng hồng cái lì xì lộc phát 9tr999k đấy là game tài xĩu phát lộc đấy. Ông này nạp nhiều, thua nhiều. Cho nên hàng tuần những game như thế này sẽ tặng tiền lì xì, kiểu tri ân khách hàng chơi thua. Anh em nào chơi tài xĩu sẽ hiểu!“, nguyên văn đoạn bóc phốt của tài khoản Phong Phong.

Chưa dừng lại ở việc đánh bạc, cư dân mạng còn cho rằng Hoài Linh nói dối rằng đang xạ trị, cách ly không thể đi từ thiện nhưng lại có thể đi dự khai trương và được hẳn báo chí đăng bài.

Theo phía ekip Hoài Linh thông báo thì NS Hoài Linh phải tự cách ly 15 ngày kể từ 20/10/2020 vì uống I ốt 131. Tức là sang đầu tháng 11 NS Hoài Linh mới hết cách ly, tuy nhiên ngày 24/10 ông đã đi dư khai trương Thái Anh Diamond và còn được công ty này tặng 200 triệu cho quỹ từ thiện.

Và số tiền thiện nguyện này được trao bằng tiền mặt, đích thân giám đốc Thái Anh trao tận tay cho NS Hoài Linh. Đặc biệt, số tiền này không hề nằm trong sao kê mà ekip Hoài Linh đã công bố.

Vậy số tiền 200 triệu này đã đi đâu, về đâu?

Bảo Trâm

Bài mới
Đọc nhiều