+
Aa
-
like
comment

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy xấu hổ trong đêm nhạc được CEO Phương Hằng mua sạch vé phòng trà

02/02/2022 17:09

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xoay quanh đêm nhạc tối mùng 1 Tết được cho có sự xuất hiện của CEO Phương Hằng.

80 vé trong show diễn của Đàm Vĩnh Hưng tối mai đã được nữ CEO mua sạch.

Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ: “Đầu tiên, cho tôi xin được chúc Tết cho tất cả mọi người, dù là ở phe nào. Chúc cho mọi người và gia đình an yên, vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn.

Điều thứ 2 đó là trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như ngày hôm nay.

Thật ra tôi cười chứ tôi thấy xấu hổ với khán giả của mình, nhất là những fan lớn tuổi đã theo dõi Hưng suốt nhiều năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày. Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu.

Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn”.

Bà Phương Hằng tuyên bố mua hết vé show diễn của nghệ sĩ để “tạ lỗi”, cuộc chiến sang trang mới?

Sau chia sẻ này, nam ca sĩ cũng khẳng định dù mang một tâm trạng khó tả, tuy nhiên vẫn đảm bảo đêm diễn sẽ diễn ra một cách trơn tru nhất để đáp lại tấm chân tình của khán giả yêu thích mình.

Theo khán giả, việc CEO bỏ tiền mua gần hết các vé ca nhạc của nghệ sĩ tại phòng trà sẽ khiến đêm nhạc đó vắng bóng khán giả. Đây là điều buồn nhất của một ca sĩ khi biểu diễn trên sân khấu mà không có đông người hâm mộ đón nghe bên dưới.

Cuộc chiến pháp lý vừa kết thúc với kết quả “huề cả làng” thì nay dường như sẽ có thêm “drama” mới giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ. Liệu hành động mua “cháy vé” của nữ CEO có khiến giới nghệ sĩ “nóng máu” mà đáp trả?

Thái Thủy 

Bài mới
Đọc nhiều