+
Aa
-
like
comment

Đắk Lắk: Mùi lạ tấn công trường học, nhiều giáo viên ngất xỉu

Bích Ngân - 08/10/2024 15:40

Trưa 8-10, Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, Tp Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) phải cho học sinh nghỉ học vì bị mùi lạ tấn công khiến 2 giáo viên nôn ói, ngất xỉu.

Trưa 8-10, ông Nguyễn Hữu Luật, trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, cho biết đã nắm thông tin vụ mùi lạ tấn công trường học, 2 giáo viên ngất xỉu.

Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh nơi bị mùi lạ tấn công khiến 2 giáo viên ngất xỉu

“Thông tin ban đầu là do một gara xe phía sau lưng nhà trường làm xịt sơn sửa xe tạo mùi nồng nặc khiến các giáo viên bị nôn ói, ngất xỉu”, ông Luật nói.

Theo báo cáo nhanh của nhà trường, trong khoảng thời gian từ 7h30 – 10h trưa hôm nay, tại khuôn viên nhà trường bất ngờ có mùi lạ giống như mùi thuốc trừ sâu.

Cùng thời điểm này, một giáo viên trong trường phải nhập viện cấp cứu, một giáo viên khác cũng bị nôn ói.

Nói thêm về vấn đề này, ông Phạm Văn Thái, chủ tịch UBND phường Tân Lợi, cho biết đã chỉ đạo cho Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh dừng bữa ăn bán trú buổi trưa hôm nay, đồng thời cho học sinh nghỉ học và yêu cầu phụ huynh đón về.

“Nếu tiếp tục có mùi sẽ cho học sinh nghỉ học vào chiều nay. Hiện tại chỉ có một số nhân viên bị nôn ói phải đi bệnh viện cấp cứu.

Học sinh chưa có em nào bị biểu hiện tương tự. Chúng tôi đang báo cáo lên cơ quan chức năng để có hướng xử lý”, ông Thái nói thêm.

Bích Ngân 

Bài mới
Đọc nhiều