+
Aa
-
like
comment

DailyMail UK: “Hero” thật sự xuất hiện tại Việt Nam

Bảo Trâm - 02/03/2021 07:17

Ngay sau thông tin anh Nguyễn Văn Mạnh cứu lấy bé gái rơi từ tầng 13, trang DailyMail và MSN đã có bài viết khen ngợi tấm lòng dũng cảm như một “hero” (anh hùng) thực thụ giữa đời thực.

Trang DailyMail và MSN đã tường thuật lại toàn bộ diễn biến sự việc đã xảy ra từ thời điểm anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi đang ngồi trong chiếc xe chở hàng và nghe thấy tiếng hét kêu cứu của mọi người, tới lúc anh leo lên mái tôn với hy vọng có thể đỡ cô bé rơi từ tầng 13 toà nhà.

Trong một khoảnh khắc thót tim, đoạn video cho thấy bé gái hai tuổi đang cố bấu víu vào thành lan can, sau đó mất lực lao xuống đất từ độ cao 164 mét – nhưng bằng cách nào đó Mạnh đã có thể với được cô bé và ngã vào lòng anh, theo MSN.

Theo DailyMail: “Một người hùng đã không ngại nguy hiểm để lao ra đỡ lấy đứa bé 2 tuổi đang rơi tự do từ tầng 13, một tòa chung cư giữa Thủ đô Hà Nội. Giờ đây, anh chẳng khác nào “super hero” trong các câu chuyện mà chúng ta thường nghe”.

Trang DailyMail còn đưa ra thông tin cho rằng sau khoảnh khắc vui mừng vì bắt được bé gái là giây phút anh hoảng sợ thật sự vì thấy máu đang chảy từ miệng của bé gái. Sau đó, anh và bảo vệ chung cư đã tức tốc đưa bé gái vào bệnh viện.

May mắn, bé gái chỉ bị chấn thương nhẹ chứ không nguy hiểm tính mạng. “Đây là nỗ lực và sự dũng cảm vô cùng lớn đến từ người hùng Nguyễn Ngọc Mạnh. Thật sự khâm phục anh!”, trang MSN cho biết.

Ngoài ra, câu chuyện cũng xuất hiện trên Reddit, thu hút được sự chú ý đặc biệt của dự luận quốc tế, trong đó có hơn 130 bình luận khen ngợi anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Một số khác cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, không tin được những gì đã xảy ra.

Bảo Trâm (Lược dịch theo MSN, DailyMail)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều