+
Aa
-
like
comment

Đại uý công an xã lao mình cứu người trong nước lũ xiết

Sơn Ca - 11/06/2021 14:20

Phát hiện người bị đuối nước, đại úy công an xã không màng nguy hiểm lao xuống dòng nước xiết để cứu người. Sau hơn 15 phút vật lộn với dòng nước lũ, Đại uý Hoàng Ngọc Hào (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) đã đưa được người bị nạn vào bờ an toàn.

Ngày 11/6, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người dân bị lũ cuốn trôi và may mắn được cán bộ công an kịp thời cứu sống.

Đại uý công an xã lao mình cứu người trong nước lũ - Ảnh 1.
Đại úy Hoàng Ngọc Hào, chiến sĩ công an dũng cảm cứu người trong nước lũ. Ảnh: CACC

Theo đó, khoảng 9 giờ 40 cùng ngày, trong khi chờ lũ rút tại khu vực đập tràn Bắc Cụp (thôn Đồng Đi, xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn), đại úy Hoàng Ngọc Hào – phó trưởng Công an xã Kiến Thiết phát hiện một người dân bị lũ cuốn trôi. Không chần chừ suy nghĩ, đại úy Hào cởi áo quân phục, lao xuống dòng nước xiết để cứu người.

Do nạn nhân đuối sức, buông xuôi, đại úy Hào phải rất vất vả mới tiếp cận được nạn nhân, vật lộn trong lũ suốt 15 phút mới đưa được nạn nhân vào bờ an toàn. Với sự hỗ trợ của một số người dân, nạn nhân đã dần hồi tỉnh.

Đại uý công an xã lao mình cứu người trong nước lũ - Ảnh 2.
Người dân hỗ trợ đại úy Hào đưa nạn nhân bị lũ cuốn trôi vào bờ. Ảnh: CACC

Nạn nhân là anh Trần Văn N. (47 tuổi, trú tại xã Kiến Thiết) do bất cẩn đã trượt chân rơi xuống đập tràn và bị nước cuốn trôi. Anh bày tỏ lòng biết ơn đối với phó trưởng Công an xã Kiến Thiết.

Bài mới
Đọc nhiều