+
Aa
-
like
comment

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng giữ chức trưởng Công an TP Thủ Đức

23/01/2021 10:17

Sáng 23-1, Công an TP.HCM đã tổ chức lễ công bố triển khai, lập công an TP Thủ Đức (TP.HCM), theo đó đại tá Nguyễn Hoàng Thắng được bổ nhiệm làm trưởng Công an TP Thủ Đức.

Lễ công bố triển khai, thành lập công TP Thủ Đức diễn ra sáng 23-1 – Ảnh: A.X.

Từ năm 2010, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng giữ chức vụ trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.

Sau đó, ông giữ chức vụ trưởng Công an quận Bình Thạnh. Năm 2020, đại tá Thắng được điều động làm trưởng Công an quận Thủ Đức và nay là trưởng công an TP Thủ Đức.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng – Ảnh: MINH HÒA

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng nên luôn có ý thức rèn luyện để đấu tranh với cái xấu, cái ác. Anh có tố chất của một người cảnh sát điều tra, có bản lĩnh, nghị lực vượt qua những khó khăn trở ngại và đam mê với công việc, với các chuyên án.

Năm 2002, anh là đội trưởng đầu tiên đội Cảnh sát chống tội phạm có tổ chức, nổi tiếng với việc phá các chuyên án khó.

Những chuyên án 705C khi bắt gọn cả băng đảng chuyên cướp xe Dylan vào năm 2005, chuyên án 607H bắt băng cướp buôn ma túy có vũ khí… mà anh Thắng và đồng đội trực tiếp tham gia phá, đã làm cho người dân hết lòng khen ngợi.

Từ năm 2010, với cương vị là Trưởng phòng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, anh Thắng đã chỉ huy cả trăm cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu như: chuyên án 107E đã khám phá thành công, bắt giữ 4 đối tượng và tang vật là hơn 27.000 viên thuốc lắc; 4,7 kg ketamine. Đây là vụ phá án về thuốc lắc lớn nhất cả nước vào năm 2011.

MINH HÒA/TTO

Bài mới
Đọc nhiều