+
Aa
-
like
comment

Đại gia Hà thành bất ngờ tặng Bùi Tiến Dũng xe Mercedes GLC giá 2 tỷ

Cao Phúc - 11/12/2019 12:07

Theo một số nguồn tin, chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC do một đại gia kinh doanh đa ngành nghề tại Hà Nội tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại Philippines giữa 2 đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối 10/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ được tặng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC.
Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz GLC được tặng cho chàng thủ môn trẻ này thuộc bản GLC 250 có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Chiếc Mercedes-Benz GLC tặng cho Bùi Tiến Dũng được cho là thuộc phiên bản GLC 250.

Được biết, đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là Phạm Hữu Tuấn – một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, anh Tuấn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa.
Mặc cho Bùi Tiến Dũng không được chọn lựa tham gia thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 nhưng vị đại gia này vẫn tặng Dũng chiếc xe sang Mercedes GLC 250.

TĐây chắc hẳn sẽ là một món quà khích lệ tinh thần dành cho anh chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa.

Được biết, hiện anh Tuấn đang sở hữu trong tay một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I làm phương tiện di chuyển. Chiếc Rolls-Royce của anh còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, trong làng bóng đá Việt Nam hiện cũng có những cầu thủ sở hữu cho mình mẫu xe thương hiệu Đức. Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh mới đây đã tậu Mercedes-Benz GLC 300 AMG hay Nghiêm Xuân Tú – cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh cũng đang có trong tay mẫu C200 của Mercedes-Benz.

Bài mới
Đọc nhiều