+
Aa
-
like
comment

“Đại ca” cờ bạc khét tiếng bị bắn chết tại sòng bạc ở Sài Gòn

30/01/2020 18:32

Nạn nhân bị bắn tử vong trong chiếu bạc ở huyện Củ Chi là tay cờ bạc “kỳ bẽo” có tiếng các tỉnh thành. 

Một trong số các nạn nhân bị bắn tử vong tại sòng bạc ở Sài Gòn là "đại ca" cờ bạc khét tiếng
Một trong số các nạn nhân bị bắn tử vong tại sòng bạc ở Sài Gòn là “đại ca” cờ bạc khét tiếng

Tay cờ bạc khét tiếng?

Ngày 30/1, Công an TP HCM vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ nổ súng tại huyện Củ Chi khiến 4 người tử vong vào trưa 29/1 trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông.

Một trong số các nạn nhân bị bắn tử vong tại sòng bạc ở Sài Gòn là đại ca cờ bạc khét tiếng - Ảnh 1.
Hiện trường vụ nổ súng làm 4 người tử vong.

Nguồn tin của PV từ Công an TP HCM tiết lộ, một trong số 4 nạn nhân tử vong có đại ca cờ bạc “T. điếm”, là 1 tay cờ bạc “kỳ bẽo” – tiếng lóng để chỉ những tay cờ bạc bịp nổi tiếng.

Còn đối tượng đứng ra tổ chức sòng bạc trên có tên gọi là L. “ke”. Những đối tượng này là những tay cờ bạc nổi tiếng với cờ bạc đỏ đen, gian lận….

Ngoài chơi tài xỉu, nơi đây còn được các đối tượng tổ chức đá gà ăn thua với mức tiền sát phạt lớn.

Đáng nói, khu vực tổ chức sòng bạc chỉ nằm cách văn phòng Ấp 5, xã Tân Thạnh Đông vài mét. L. “ke” đã tổ chức sới bạc tại đây được xác định từ Tết 2020.

Lãnh đạo phòng tham mưu Công an TPHCM xác nhận, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPPHCM vẫn chưa bắt được nghi phạm Lê Quốc Tuấn. Hiện các đơn vị được quyền tiêu diệt nghi phạm Tuấn nếu y manh động cố thủ chống trả.

Đến nay, Công an TPHCM xác định Tuấn chính là người đã bắn chết tài xế xe ôm công nghệ là ông V.C.T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Đồng thời, Tuấn cũng chính là người nổ súng ở vườn nhãn ở đường số 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương.

Người dân trong khu vực và các CSCĐ xác nhận cùng nghe một tiếng nổ nhưng không xác định có phải tiếng pháo hay tiếng súng.

Trao đổi với PV, thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an, nói: “Bộ Công an đặt mục tiêu cố gắng vây bắt được nghi can trong đêm nay”.

Ông Xô cho biết đây là người sử dụng vũ khí thành thạo. Súng AK mà nghi can dùng gây án có băng đạn gồm 30 viên. Nghi can đã bắn khoảng 22-24 viên, vẫn còn khoảng 6-8 viên nữa nên vẫn rất nguy hiểm, tất cả phải đề cao cảnh giác.

Bố người bị bắn chết tại chỗ gồm: Vượng Ngọc Hưng (30 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (28 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (35 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu).

Bài mới
Đọc nhiều