+
Aa
-
like
comment

Đã tìm thấy thi thể cán bộ xã Phước Lộc trong vụ sạt lở

02/11/2020 20:48

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Phó Bí thư đoàn xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam trong vụ sạt lở.

Chiều tối 2.11, ông Hồ Quang Bửu – Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của một cán bộ xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn.

Các cán bộ, chiến sĩ và người dân gùi cõng lương thực vào xã Phước Lộc

Theo ông Bửu, vào cùng ngày, lực lượng chức năng xác định thi thể vừa tìm được là ông Hồ Văn Độ -Phó Bí thư đoàn xã Phước Lộc.

“Cũng trong ngày này, lực lượng chức năng đã tiếp tế cho xã Phước Lộc, được 4 chuyến bay 8 tấn hàng; đường bộ được 1,2 tấn và còn xã Phước Thành đường bộ được 15 tấn hàng”, ông Hồ Quang Bửu thông tin.

Các cán bộ, chiến sĩ gồm công an, bộ đội biên phòng, lực lượng quân sự, dân quân đã tìm được thi thể một bé gái tại hiện trường vụ sạt lở ở thôn 3, xã Phước Lộc. Tính đến thời điểm hiện tại vụ sạt lở ở xã Phước lộc đã tìm thấy 9 thi thể và còn 4 người mất tích.

Chiều 2-11, thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Phước Sơn, cho biết lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy 9 thi thể trong 2 vụ sạt lở đất khiến 13 người chết và mất tích trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 28.10, 2 cán bộ xã Phước Lộc gồm ông Hồ Văn Sợ (cán bộ chuyên trách Dân vận xã Phước Lộc) và Hồ Văn Độ (Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc) đi cứu hộ bà con thì không may bị núi lở, vùi lấp mất tích. Tiếp nhận thông tin, huyện thành lập đội cứu hộ, cứu nạn 2 cán bộ này.

Trong khi đó, tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam vẫn còn 14 người đang mất tích. Hai ngày qua, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm ở hiện trường vụ sạt lở và mở rộng tìm kiếm trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 nhưng chưa có kết quả.

Bài mới
Đọc nhiều