+
Aa
-
like
comment

Đà Nẵng: Nhân viên bán vé kiêm giao hàng dương tính lần 1 với COVID-19

03/05/2021 19:15

Chiều 3-5, một nguồn tin của PV cho biết một bệnh nhân tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm ban đầu dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang chờ xét nghiệm khẳng định.

Lực lượng chức năng hiện đang cách ly y tế một phần Bệnh viện Hoàn Mỹ sau khi có ca nghi nhiễm COVID-19 – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Theo đó, bệnh nhân tên Ng.T.Ng. (nam, 23 tuổi, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), nhân viên bán vé khu vực spa tại khách sạn P.A, đường 2-9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Anh Ng. bắt đầu làm việc từ ngày 28-4, thường làm việc ca đêm và thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.

Chiều 2-5, anh có triệu chứng sốt, mệt mỏi. Tối cùng ngày, anh đến Bệnh viện Hoàn Mỹ, thành phố Đà Nẵng, sau đó được lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm lần đầu dương tính với SARS-CoV-2, hiện đang chờ xét nghiệm khẳng định.

Trước khi có triệu chứng, anh Ng. đã đến nhiều nơi ở Hội An và Đà Nẵng. Ngoài công việc thường ngày, anh Ng. còn là nhân viên giao hàng và đã đi khá nhiều nơi trong thành phố.

Hiện tại, CDC Đà Nẵng đang khẩn trương truy vết và xử lý các trường hợp tiếp xúc gần có liên quan. Tuy nhiên, do lịch sử di chuyển của bệnh nhân khá dày đặc như đi giao hàng, đi tổ đình, đi từ TP.Hội An ra TP.Đà Nẵng… nên truy vết phức tạp, xử lý các F cũng gặp nhiều khó khăn.

Trong khi chờ kết quả xét nghiệm khẳng định, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã tổ chức cách ly y tế một phần.

Cánh Cò sẽ tiếp tục thông tin về lịch trình di chuyển của trường hợp cho kết quả dương tính với Covid-19 này ngay sau khi lực lượng chức năng tại Đà Nẵng và Quảng Nam truy vết và kiểm soát chặt chẽ các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều