+
Aa
-
like
comment

Đà Nẵng cấm xe khách về 6 tỉnh để chống dịch Covid-19

11/05/2021 21:13

Chiều 11.5, Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng tiếp tục gia tăng các giải pháp cấp bách phòng chống Covid-19, với việc tạm dừng hoạt động xe khách đi đến các tỉnh Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Thuận.

Đà Nẵng dừng hoạt động xe khách đi đến một số tỉnh thành
Đà Nẵng dừng hoạt động xe khách đi đến một số tỉnh thành

Trước đó, TP.Đà Nẵng và Thừa Thiên – Huế cũng đã thống nhất tạm dừng hoạt động xe khách, vận tải hành khách giữa hai tỉnh thành này.

Trước những diễn biến khó lường, phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại, làm việc, Sở Giao thông Vận tải TP.Đà Nẵng thống nhất với đề nghị của các tỉnh Phú Thọ, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Bình Thuận, từ 0 giờ ngày 12.5 tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến các địa phương trên.

Các tuyến vận tải có hành trình đi qua các tỉnh nêu trên yêu cầu không được dừng, đón, trả khách sai quy định, đồng thời hạn chế tối đa hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô đến các tỉnh/thành được Bộ Y tế công bố có ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

Các tuyến xe đi/đến các địa phương còn lại cũng không được chở quá 50% số ghế và tối đa không quá 20 người/xe.

Sở Giao thông Vận tỉa cũng yêu cầu Thanh tra Sở tăng cường kiểm tra các phương tiện xe khách vi phạm, nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Nguyên Tú

Bài mới
Đọc nhiều